X

“คณะก้าวหน้าอุตรดิตถ์” พร้อมชิง นายก.อบจ. ชวนปิดสวิตซ์ไม่เอาการเมืองท้องถิ่นที่หนุนเผด็จการ

นายปัณณวัฒน์ นาคมูล ตัวแทนคณะก้าวหน้าและว่าที่ผู้สมัครนายกอบจ. อุตรดิตถ์ของคณะก้าวหน้า เปิดเผยว่าการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะเป็นท้องถิ่นระดับไหนก็แล้วแต่ขอเชิญชวนชาวอุตรดิตถ์ ร่วมกันปิดสวิตซ์ไม่เอาการเมืองท้องถิ่นแบบเก่า ปิดสวิตซ์ไม่เอาการเมืองท้องถิ่นที่ผูกขาดอยู่กับคนกลุ่มเดิมๆ และที่สำคัญต้องปิดสวิตซ์ไม่เอากลุ่มการเมืองท้องถิ่นที่สนับสนุนแอบอิงอยู่กับเผด็จการ เพราะการเมืองท้องถิ่นแบบเก่าๆ โดยกลุ่มคนเดิมๆ ไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ปัญหาและพัฒนาท้องถิ่นได้อย่างที่ควรจะเป็น

นายปัณณวัฒน์ กล่าวต่อว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสดีของท้องถิ่นทั่วประเทศ ที่คณะก้าวหน้าโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประกาศให้ความสำคัญ สนับสนุนการเมืองท้องถิ่นอย่างเอาจริงเอาจังด้วยมองเห็นโอกาสและศักยภาพของท้องถิ่นในการที่จะแก้ปัญหาต่างๆให้กับพี่น้องประชาชน และเป็นฐานรากของระบอบประชาธิปไตย ในส่วนของจังหวัดอุตรดิตถ์ สนามเลือกตั้ง อบจ. คณะก้าวหน้าส่งผู้สมัครชิงทั้งผู้บริหาร คือ นายก อบจ. และสมาชิก อบจ. ครบทั้ง 9 อำเภอ 24 คน

“ที่ผ่านมาลงพื้นที่รับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้นา มาจัดทำนโยบาย ขณะนี้ก็พร้อมแล้ว เพราะคณะก้าวหน้าจะเน้นการแข่งขันด้วยนโยบายเป็นหลัก สู้ด้วยนโยบาย ที่เปิดได้ตอนนี้เลยก็คือนโยบายรัฐเปิด นโยบายนี้เป็นหัวใจสำคัญเน้นย้ำความโปร่งใสตรวจสอบได้ ให้ประชาชนมีส่วนร่วมได้จริง เป็นรูปธรรม เช่น การประชุมสภาอบจ. จะมีการถ่ายทอดสดทุกครั้ง เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและติดตามการทา งานของทั้งฝ่ ายบริหารและฝ่ ายสมาชิกสภาอบจ.ได้
หลังจากนี้จะมีนโยบายสำคัญๆทยอยออกมาให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนโยบายจากคณะก้าวหน้าส่วนกลาง และนโยบายของพื้นที่เอง จึงมั่นใจว่าเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ พี่น้องชาวอุตรดิตถ์จะได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง “เปลี่ยนอุตรดิตถ์ เพื่ออนาคตลูกหลานเรา เปลี่ยนอุตรดิตถ์ เปลี่ยนได้ด้วยมือของคนอุตรดิตถ์ ครับ” นายปัณณวัฒน์
กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์