X

ยอดเยี่ยม!! นักธุรกิจหนุ่มอุตรดิตถ์ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ที่นอนยางพารา “แบรนด์ ThaiLatexMan”

นายธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุข ในฐานะกรรมการผู้จัดการ  บริษัท โปร รีแลกซ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้รับผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมเครื่องนอนยางพาราเกรดส่งออกของไทย “แบรนด์ ThaiLatexMan” ได้รับการคัดเลือก เข้ารับรางวัลอันทรง เกียรติ  “The Quality Awards 2020 สาขา ธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2020”  ภายใต้สัญลักษณ์คุณภาพมาตรฐาน SQC คัดเลือกโดยนายกสมาคมธุรกิจอาเซียนแห่งประเทศไทย S (standard) =มาตรฐาน ,Q (quality) = คุณภาพ และC (consisten) = มั่นคงยั่งยืน

 นายธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุข  เป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงของจังหวัดอุตรดิตถ์ อยากให้คนไทยทุกคน หันมาใช้สินค้าของไทย และ มุ่งการส่งออกเป็นหลัก ดีกว่านำเข้าเพื่อมาขายคนไทยด้วยกัน โดยยึดหลักเศรษฐกิจจะดีได้อยู่ที่พวกเราทุกคน ทำในทิศทางเดียวกัน ทุกอย่างก็จะออกมาดี ทำวันละเล็กละน้อย ทุกวันต้องก้าวหน้า ดีขึ้นแน่นอน จึงเลือกที่จะวัตถุดิบทางการเกษตร ที่ปลูกในประเทศไทย โดยไม่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อลดต้นทุนการผลิต ที่สำคัญยังเป็นการสนับสนุนสินค้าภาคการเกษตรของคนไทย ในภาวะที่ราคาตกต่ำ ด้วยการนำมาต่อยอดให้เป็นสินค้าที่ผลิตโดยคนไทย เพื่อการส่งออก และยุดตลาดประเทศที่มีประชากรมากที่สุดคือ จีน  ด้วยการนำยางพารา ปลูกโดยเกษตรกรไทย มาผลิตที่นอนยางพาราสินค้ามาตรฐานส่งออกประเทศจีนโดยตรง ทั้งจัดทำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากยางพาราของคนไทย  และผลิตในไทยทั้งหมด  

“ซึ่งการได้รับ รางวัล“The Quality Awards 2020 สาขา ธุรกิจผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2020”  นี้ต้อง   ขอขอบคุณและยกความดี ความชอบให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อนๆที่น่ารักทุกท่าน และพนักงานในเครือทุกคน จะนำเป็นกำลังใจในการผลิตสินค้าต่อยอดส่งเสริมอาชีพคนไทย ดัวยคนไทยต่อไป ” นายธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุขกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์