X

พบร่างชายวัย 47 ปีลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา

พบร่างชายวัย 47 ปีลอยน้ำอืดกลางเจ้าพระยา ต่อมามีบุคคลสงสัยเป็นญาติเดินทางขอดูศพ ยืนยันเป็นคนรู้จักพร้อมกับเผยว่าผู้เสียชีวิตออกตามหาภรรยาหลังจากบอกแยกทางกัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 พ.ย.62 ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 4 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้สียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปีสวมเสื้อคอปกสีแดง กางเกงผ้าร่มขาสั้นสีเทา สวมใส่ถุงเท้าสภาพนอนหงายลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบด้านบนที่ท่าน้ำวัดตำหนักเหนือ ไม่พบเอกสารระบุตัวตน ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ต่อมามีบุคคลที่สงสัยว่าเป็นคนรู้จักได้เดินทางมาดูสภาพศพและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายนพดลแก้วสมสิน อายุ 47 ปีชาว จ.สกลนคร

น.ส.ดาราวรรณ ไชยบุตร อายุ 46 ปีกล่าวว่าผู้เสียชีวิตมีศักดิ์เป็นลูกพี่ ลูกน้องกัน โดยทราบว่าตัวผู้เสียชีวิตกับภรรยามีปัญหาภายในครอบครัวซึ่งตัวภรรยาแยกทางกันกับผู้เสียชีวิตและเคยบอกว่าจะไปอยู่ต่างประเทศ ต่อมาผู้เสียได้เดินทางออกตามหาโดยเชื่อว่าภรรยานั้นไม่ได้ไปอยู่ต่างประเทศจริงตามที่บอก กระทั่งนายนพดล (ผู้เสียชีวิต) ได้มาหาตนเองและขอความช่วยเหลือเพื่อตามหาภรรยาโดยมาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตนย่านปากเกร็ดตั้งวันที่ 12 ต.ค.62 ที่ผ่านมาซึ่งทุกๆวันตัวนายนพดล จะดื่มสุราทุกวัน กระทั่งหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 27 ต.ค.62 จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพผู้เสียชีวิต และทำการสอบถามญาติรวมถึงบุคคลที่รู้จักไว้ ส่วนสาเหตุว่าผู้เสียชีวิตนั้นจะพลัดตกน้ำเองหรือจะทำร้ายตัวเองด้วยกระโดดน้ำนั้นยังไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์จึงไม่สามารถยืนยันได้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน