X

คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาพลาดถูกไฟดูดคาแคมป์พักคนงานดับ

หนึ่งชีวิตคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาถูกไฟดูดเสียชีวิตคาแคมป์พักคนงาน เจ้าหน้าที่คาดไฟรั่วจากสายไฟพาดผ่านสังกะสีที่เป็นโครงสร้างของที่พัก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 ต.ค.62 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ รอง สว.สอบสวน ส.ภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต เหตุเกิดสถานที่ก่อสร้างภายในซอยพิบูลย์สงคราม 22 แยก 24 หรือ ซอยวัดกำแพง ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.เซากอง ฮวน อายุ 18 ปีสัญชาติกัมพูชา โดยทางเพื่อนร่วมงานนำผู้เสียชีวิตมาไว้ใต้อาคารที่กำลังก่อสร้าง โดยนายเศษ แย้ม เป็นเพื่อนร่วมงานพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณแคมป์พักคนงานและเล่าเหตุการณ์ ให้ฟังว่าผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากห้องพร้อมเอามือไปเท้ากับผนังที่เป็นสังกะสีจากนั้นได้ยินเสียงร้องโอ้ยด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะหงายหลังล้มลงไปนอนกับพื้น ตนเองมั่นใจว่าถูกกกระแสไฟฟ้าดูดจึงวิ่งไปปิดคัตเอาท์ไฟ ต่อมาได้นำตัวไปที่กองทรายเพื่อนำทรายกลบทับตามความเชื่อ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพและทีมแพทย์พยาบาลมาถึงช่วยเหลือเบื้องต้นและรับแจ้งยืนยันว่าได้เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงาน โดยสันนิษฐานว่าจุดเกิดเหตุน่าจะเกิดไฟรั่วมาจากสายไฟที่พาดกับตัวสังกะสีโครงหลังคา และเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตไปจับในส่วนของสังกะสีพอดีทำให้ถูกไฟดูดดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน