X

ไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้นวอดทั้งหลังวอนผู้ใจบุญและหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ

ไฟไหม้บ้านไม้​ 2​ ชั้นวอดทั้งหลังเหลือแต่ซากเจ้าของบ้านถึงกับหมดตัววอนผู้ใจบุญและหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 12 .00 น.วันที่ 27 ต.ค.62  ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย ได้รับเเจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดภายในซอยวัดไทรน้อย หมู่ที่ 1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รถดับเพลิงจาก อบต.ไทรน้อย จำนวน 1 คัน  และ รถดับเพลิงจาก อบต.บางบัวทอง จำนวน 1 คันพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บนเนื้อที่ 100 ตารางวา พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้น 2 ของตัวบ้าน จากนั้นก็เกิดประกายไฟและเปลวเพลิงได้ลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงจำนวน 2 คัน เร่งระดมฉีดน้ำกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่าได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง

ทางด้านนางเดือนเต็ม สุนทร อายุ 60 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ที่1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรีเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ดินตรงนี้ เป็นที่ดินของวัด ตนอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 30 ปี แล้ว โดยอยู่กันทั้งหมด 5 คน ตอนเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ ได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าที่บ้านตนถูกไฟไหม้ ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาดู เมื่อมาถึงพบว่าบ้านได้ถูกไฟไหม้หมดเเล้ว ตอนนี้รู้สึกเครียดและเสียใจมากที่เหตุการณ์แบบนี้มาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน ตนอยากจะวิงวอนถึงผู้ที่ใจบุญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ เพราะตอนนี้ตนไม่มีแม้เเต่ที่พักอาศัย

ขณะเดียวกัน ดร.ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ สส.นนทบุรี เขต 6 กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมด้วย นายหยด เอี่ยมอาด นายก อบต.ไทรน้อย และทีมงานพลังพวกได้ลงพื้นที่พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นจำนวน15,000 บาท อีกทั้งได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งเข้าช่วยเหลือครอบครัวของผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน และหากประชาชนท่านใดที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวของป้าเดือนเต็ม สามารถโอนเงินผ่านบัญชี นางเดือนเต็ม สุนทร ออมทรัพย์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) สาขาไทรน้อย เลขที่บัญชี 020144275648

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้มาจากไฟฟ้าลัดวงจร ก่อนที่จะให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน