X

หนุ่ม รปภ.เสียชีวิตคาคอนโดส่งกลิ่นโชย จนท.คาดมีโรคประจำตัว

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเสียชีวิตคาคอนโดส่งกลิ่นเหม็นโชยเจ้าหน้าที่คาดมีโรคประจำตัว ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นว่าก่อนหน้าผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยร่างกายซูบผอมเก็บตัวเงียบหายไปหลายวันกระทั่งวันนี้พบว่าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 27 ต.ค.62 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดเมืองทองธานี (สงวนเลขที่อาคาร) ชั้น15 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพบร่างนายพงษ์ศักดิ์ เมืองมูล อายุ 36 ปีเจ้าหน้าที่ รปภ.นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นโชยออกมา ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

นายคิง บุญชิต อายุ 38 ปีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคารกล่าวว่าในขณะที่เดินตรวจดูแลความเรียบร้อยตามชั้นต่างๆเมื่อมาถึงห้องของผู้เสียชีวิตได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากภายในห้องโดยสังเกตเห็นว่าประตูไม้เปิดแง้มไว้แต่ประตูเหล็กดัดนั้นถูกปิดไว้ปกติซึ่งลักษณะให้มีลมพัดผ่านที่ช่องประตู ตนเองจึงไปบอกแม่บ้านซึ่งแม่บ้านเองก่อนหน้าก็ได้กลิ่นเช่นกันจึงได้ตัดสินใจแจ้งให้หัวหน้า รปภ.ทราบพร้อมกับขึ้นมาตรวจสอบถึงทราบว่านายพงษ์ศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัท แห่งหนึ่งระยะหลังประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมามีอาการป่วยโดยสภาพร่างกายซูบผอมและนอนรักษาตัวอยู่แต่ภายในห้องซึ่งเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ2-3 วันที่ผ่านมาจนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคารไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน