X

หนุ่ม อบต. ควบรถ จยย.คู่ใจ เสียหลักพุ่งลงคลองดับ

หนุ่ม อบต.คลองขวาง ควบรถจักรยานยนต์คู่ใจเสียหลักพุ่งลงคลองดับ ขณะที่ญาติเผยออกตามหาช่วงกลางดึกไม่พบกระทั่งมาพบกลายเป็นศพพร้อมรถจมอยู่ในน้ำรุ่งเช้า

เมื่อเวลา 10 .00 น.วันที่ 26 ต.ค.62 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพบรถ จยย.ตกลงไปในคูคลองมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนเลียบคลองขวาง หมู่ 5 ต.คลองขวางอ.ไทรน้อย  จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตเลียบคลองขวาง พบร่างของผู้เสียชีวิตและรถ จยย. จมอยู่ในคลองดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายญาณพล อินทร์แจ้ง อายุ 30 ปี อาชีพพนักงานจ้าง อบต.คลองขวาง สภาพศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำกะโหลกศีรษะแตกและมีแผลถลอกตามร่างกาย แพทย์ระบุเสียชีวิต มาเเล้วไม่ต่ำกว่า 10 ช.ม. และใกล้ตัวผู้เสียชีวิตพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน บษธ 569 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ผู้เสียชีวิตขับขี่มาจมอยู่ในน้ำด้วย

จากการสอบถามนายบุญช่วย กลิ่นกลัด อายุ 41 ปี ญาติของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพเป็นคนเเรก เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจยย.ไปหาเพื่อน หลังจากเเยกย้ายจากเพื่อน ก็ต่างคนต่างกลับบ้าน จากนั้นตนและญาติพี่น้องทุกคนต่างก็ติดต่อนายญาณพลฯ ไม่ได้ จึงได้ช่วยกันออกตระเวนตามหาในสถานที่ที่คาดว่านายญาณพลฯ จะไป แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเช้า ตนได้ขับรถตามหาอีกขณะที่กำลังขับผ่านจุดเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นรอยหญ้าข้างทางเป็นแนวราบเหมือนโดนอะไรสักอย่างทับเป็นทางยาวและสิ้นสุดที่คันคลอง จึงได้เดินไปดูปรากฎว่าพบน้องชายและรถ จยย.จมอยู่ในคลอง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าทีตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตขับขี่มาและอาจจะเสียหลักหรือหักหลบอะไรบางอย่างเพราะเส้นทางที่ขับขี่มากับจุดที่พบศพ อยู่คนละฝั่ง อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่าละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน