X

อดีตเมีย “แดง ไบเล่” นักเลงดังยุค 2499 เสียชีวิตด้วยโรครุมเร้าในวัย 75 ปี 

เสียชีวิตแล้วอดีตเมีย “แดง ไบเล่”นักเลงดังยุค 2499 เสียชีวิตด้วยโรครุมเร้าในห้องพักโดยก่อนหน้าย้อนไปปีที่ผ่านมาที่พักแห่งนี้เคยถูกไฟไหม้ไปแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ต.ค.62 ร.ต.ท.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีได้รับแจ้งมีหญิงสูงวัยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก อาคารพิงค์อัมพรคอนโดทาวน์ ซอยสามัคคี 28 ตึกโอต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 232/48 ชั้นที่ 4 ทราบชื่อคือ น.ส.วัลภา ณสงขลา อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี ภรรยาของนายบัญชา สีสุกใส หรือ “แดง ไบเล่” อันธพาลชื่อดังแห่งยุค 2499 สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นลายสก๊อต ไม่มีบาดแผลใดๆ บนร่างกาย จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแพทย์ระบุเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

ทางด้านนายไพฑูรย์ ณ สงขลา อายุ 65 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อดีตผู้เสียชีวิตเคยเป็นภรรยาของ“แดง ไบเล่” นักเลงชื่อดังยุค 2499 อันธพาลครองเมือง โดยพี่สาวของตนพักอาศัยอยู่ที่คอนโดเเห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนจะต้องมาเรียกพี่สาวทุกวันเพื่อสอบถามว่าจะกินอะไร เพราะพี่สาวขึ้น-ลง ชั้น4 ไม่ไหว และอีกอย่าง พี่สาวมีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิเช่น โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคท้องผูก ฯลฯ วันนี้ตนก็มาเรียกตามปกติแต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆกับมา ตนจึงเข้าไปดูในห้อง ถึงรู้ว่าพี่สาวนั้นได้เสียชีวิตเเล้ว นายไพฑูรย์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ห้องของพี่สาวถูกไฟไหม้ สาเหตุมาจากพี่สาวได้ใช้เทียนไขจุดเพื่อส่องเเสงสว่างทำให้เปลวไฟไปติดที่เสื้อผ้าที่กองอยู่ภายในห้อง แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันดับทันทำให้เพลิงไม่ลุกลามไปที่ห้องอื่น เเต่ก็ทำให้ห้องพักของพี่สาวได้รับความเสียหายอย่างหนัก เเละก็ไม่มีทุนในการซ่อมแซม ที่ผ่านมาก็อยู่กันตามมีตามเกิด ไม่มีน้ำใช้ และไม่มีไฟฟ้าส่วนสาเหตุที่ต้องใช้เทียนไขนั้นก็เนื่องมาจากไฟฟ้าที่ห้องถูกตัดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ อีกทั้งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน