X

หนุ่มช่างสักควบรถ จยย.คู่ใจแหกโค้งชนป้ายไฟข้างทางดับคาที่ 

หนุ่มช่างสักควบรถจักรยานยนต์คู่ใจแหกโค้งชนป้ายข้างทางดับคาที่ ขณะเดียวกันชาวบ้ลลานใกล้จุดเกิดเหตุแจ้งเตือนและวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอุบัติเหตุเกิดบ่อยจากเศษหิน-ทรายบริเวณทางโค้งให้เร่งแก้ไข

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 ต.ค.62 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนป้ายสัญญาณไฟเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามร้านอาหารลิขิตไกย่าง ซอยวัดลาดปลาดุก ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน รถวิ่งสวนทางกัน ไม่มีเกาะกลางถนน  พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่ตรงบริเวณขอบฟุตบาท ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีน้ำเงินดำทะเบียน 1กค 7426 กทม. ชนกับราวเหล็กกั้นไหล่ทาง สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายปรีชา โพธิ์อยู่ อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรี อาชีพ ช่างสัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย กะโหลกศีรษะด้านซ้ายยุบ

ทางด้านนายชัยรัตน์ คุณหิรัญ อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ได้เล่าว่าตรงจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างที่จะบ่อยมาก สัปดาห์นึงก็จะมี 1-2 ครั้งหนักสุดก็ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งในรอบปีนี้นั้นมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายราย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรถ จยย.เสียหลักชนไหล่ทาง ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นเป็นทางโค้ง อีกทั้งตรงบริเวณไหล่ทางจะมีเศษหิน ดินทราย ตกกระจัดกระจายอยู่เต็มไปหมด ไม่มีหน่วยงานไหนมาแก้ไขหรือรับผิดชอบ เวลารถ จยย.หรือรถยนต์ขับมาถ้าไม่ทันได้ระวังก็จะทำให้รถเสียหลักเเละเกิดอุบัติเหตุได้  ถ้าโชคดีก็แค่บาดเจ็บ แต่ถ้าโชคร้าย ก็อาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเเบบรายนี้ ซึ่งตนใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวันยังเคยลื่นและเกือบจะล้ม แต่โชคดีที่ยังทรงพยุงรถเอาไว้ได้ สุดท้ายนี้ตนอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลเเละแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วย เพราะวันข้างหน้าเราไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์แบบวันนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวใคร ถ้าหากว่ายังไม่ได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานของรัฐ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ทันจึงเกิดเสียหลักพุ่งชนป้ายสัญญาณไฟข้างทางอย่างเต็มแรงจึงทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เก็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน