X

พบแล้วร่างไร้วิญญาณเด็กสถานสงเคราะห์ที่จมน้ำหายก่อนหน้าท่าน้ำปากเกร็ด

พบแล้วร่างไร้วิญญาณเด็กสถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด ที่จมน้ำหายก่อนหน้าหลังจากได้ลงไปเล่นน้ำท่าน้ำปากเกร็ด เจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์เผยเด็ก 4 คนหลบหนีออกมาแต่กลับเข้าไปเพียง 2 คน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 21 ต.ค.62 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่สวมใส่เสื้อผ้า สวมเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวลักษณะลอยคว่ำหน้า ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดกลางเกร็ดเพื่อให้แพทย์เวรตรวจสอบ และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กชายอายุ 15 ปีที่หลบหนีออกมาจากสถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ดและลงไปเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนจนกระทั่งจมน้ำสูญหายไปบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงค้นหานานกว่า 1 ช.ม.แต่ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงจนกระทั่งวันนี้มาพบกลายเป็นศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำปากเกร็ดดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ของสถานสงเคราะห์ไว้ โดยมั่นใจว่าเป็นเด็กของทางสถานสงเคราะห์ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หลบหนีออกมาจำนวน 4 คนแต่กลับเข้าไปเพียง 2 คนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากลายนิ้วมือเพื่อยืนยันอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน