X

ชายหนุ่มซิ่ง จยย.ย้อนศรลงอุโมงค์ไม่ทราบเหตุผลเกิดพลาดพุ่งชนรถบรรทุกน้ำแข็งบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มอุบลซิ่งจักรยานยนต์ย้อนศรลงอุโมงค์ด้วยความเร็ว เกิดพลาดพุ่งชนรถบรรทุกน้ำแข็งบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ทางด้านโชเฟอร์ขับรถน้ำแข็งเผยตกใจสุดขีด ไม่คิดว่าจะมีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรหลบแล้วแต่ไม่พ้น

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 21 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพชลประทาน พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยชีวิตนายธนาวุฒิ หมื่นหาญ อายุ 31 ปีชาว จ.อุบลราชธานี ที่อยู่ในสภาพหมดสติหลังจากนายธนาวุฒิฯ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำทะเบียน อขส 119  กทม ย้อนศรลงมาในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ดและเกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกส่งน้ำแข็งยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว ทะเบียน บพ 2689 พระนครศรีอยุธยา จนทำให้บาดเจ็บสาหัส โดยทางเจ้าหน้าเร่งช่วยเหลือและเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทาน เป็นการเร่งด่วน เหตุเกิดในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ขาเข้า หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายอนุสรณ์ ภาพสิงห์ อายุ 37 ปีชี้ร่องรอยจุดที่ชนบริเวณด้านหน้าของรถพร้อมกับให้รายละเอียดว่าในระหว่างที่ตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางถนนติวานนท์เพื่อมุ่งหน้าไปทาง ร.พ.ชลประทาน ขณะที่ขับลงมาในอุโมงค์ซึ่งเป็นทางโค้งจู่ๆ ก็มีรถ จยย.ขับขี่ย้อนศรลงมาด้วยความเร็ว ด้วยความที่ตกใจก็พยามหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้รถ จยย.พุ่งชนเข้าที่ด้านมุมซ้ายของรถอย่างเต็มแรง จากนั้นทั้งรถ จยย.และคนขับขี่ก็กระเด็นและไถลไปไกล ตนเองได้จอดรถและลงมาดูอาการผู้บาดเจ็บพร้อมกับรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที ขณะที่เหตุการณ์อุบัติเหตุลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกโดยล่าสุดเมื่อเวลา 04.30 น.ของเช้ามืดวันที่  19 ต.ค.ที่ผ่านมาได้เพียงวันเดียว ก็ได้เกิดเหตุรถ จยย.หลุดโค้งพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนทำให้ชายหนุ่มอายุ 26 ปีเสียชีวิตมาแล้วและก็เป็นจุดเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน