X

หนุ่มวัย 26 ปี กลับจากสังสรรค์ ควบ จยย.คู่ใจแหกโค้งอุโมงค์ปากเกร็ดดับสยอง

หนุ่มวัย 26 ปีกลับจากสังสรรค์ ควบจักรยานยนต์คู่ใจแหกโค้งอุโมงค์ปากเกร็ดล้มคว่ำกระบะตามหลังทับซ้ำดับสยอง

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 19 ต.ค.62 พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้แจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ถนนติวานนท์ หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน อตน 977 กทม ล้มคว่ำอยู่ข้างรถพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายอภิเดช ศรีนิล อายุ 26 ปี ชาว จ.นนทบุรี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่แท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนรวมถึงแผ่นป้ายสะท้อนแสงพังเสียหาย ส่วนที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุมีเพื่อนและญาติให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งจะแยกกันจากการไปนั่งดื่มสังสรรค์มาและกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนแท่งปูนแบบริเออร์เกาะกลางถนนก่อนที่ตัวรถและผู้เสียชีวิตจะกระเด็นไถลไปไกลกว่า 30 เมตร โดยล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่ามีรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วและทับร่างของนายอภิเดช ซ้ำทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบทะเบียนรถกระบะที่ทับซ้ำเพื่อให้ผู้ขับขี่เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน