X

พบร่างชายนอนเสียชีวิตปริศนาบนถนน จนท.คาดถูกรถไม่ทราบชนิดชนแล้วหนี

พบร่างชายนอนเสียชีวิตปริศนาแขน-ขาหักบนพื้นผิวถนน เจ้าหน้าที่คาดถูกรถไม่ทราบชนิดชนแล้วหนี ขณะเดียวกันตำรวจสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชันจับกุมรถคันที่ก่อเหตุไว้ได้ในระหว่างตั้งด่านตรวจ

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 17 ต.ค.62 ร.ต.อ.เสกสรรค์ เกษตรเอี่ยม รอง สว.สอบสวน  สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกรถไม่ทราบเฉี่ยวชนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าจากถนนรัตนาธิเบศร์มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ช่วงใต้ต่างระดับบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างขายชายไม่ทราบชื่อไม่พบเอกสารในตัว อายุประมาณ 40-45 ปีสวมใส่ชุดกีฬาสีเขียว สภาพแขน-ขาหักนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนนในช่องทางด่วนเลนขวาสุด ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ต่อมาหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน สามารถจับกุมคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปีพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 2กจ 7360 กทม สภาพด้านรถพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว ซึ่งจับได้ในขณะที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ โดยรถคันดังกล่าวพยามขับเข้าไปหลบซ่อนภายในหมู่บ้านก่อนถึงด่านตรวจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการสอบถามไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนงานหรือเป็นคนที่มีที่พักอาศัยในระแวกที่เกิดเหตุ และพยามจะวิ่งข้ามถนน แต่ไม่พ้นถูกรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน