X

พบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวนอนเสียชีวิตปริศนาข้างรถเข็น จนท.คาดอาการป่วยกำเริบ

พบศพพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวนอนเสียชีวิตปริศนาข้างรถเข็นริมทางเจ้าหน้าที่คาดอาการป่วยกำเริบล้มหน้าคว่ำกระแทกขอบปูน ขณะที่นายจ้างเผยผู้เสียชีวิตป่วยหลายโรคและหายตัวไปขณะเก็บร้านช่วงเวลาตีสอง 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ต.ค.62 ร. ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่ปากซอยติวานนท์ 54 หมู่ 2 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยพบร่างของนายเจตน์จันทร์ มีสานุ อายุประมาณ 45-50 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบริเวณข้างรถเข็นขายของสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบเบื้องต้นของทางแพทย์พบบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้าย 1 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ช.ม.

จากการสอบถามนายจ้างทราบว่านายเจตน์จันทร์   เป็นลูกจ้างโดยมีหน้าที่เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในซอยสามัคคีโดยล่าสุดในขณะที่เก็บร้านช่วงเวลา 02.00 น.ได้หายตัวไปก่อนซึ่งก็ยังเก็บร้านไม่เสร็จ ทุกคนเริ่มผิดสังเกตและไปตามหาที่ห้องพักรวมถึงบริเวณใกล้เคียงก็ไม่พบตัว จนกระทั่งรุ่งเช้ามีพ่อค้า-แม่ค้าต่างคุยกันว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ปากซอยติวานนท์ 54 จึงได้รีบเดินทางมาดูถึงพบว่าเป็นนายเจตน์จันทร์ ฯที่หายตัวไป โดยทราบว่าตัวนายเจตน์จันทร์นั้นมีอาการป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดันและหัวใจ ซึ่งมีการพบแพทย์เป็นประจำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ที่พบเห็นเป็นคนแรกไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการป่วยและเกิดกำเริบขึ้นจึงทำให้เป็นลมและหมดสติไปประกอบกับขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนบาดแผลที่พบนั้นคาดเกิดจากผู้เสียชีวิตล้มและไปกระแทกกับขอบปูนตรงจุดเกิดทำให้เกิดบาดแผล แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน