X

กล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพหนุ่มวัย 22 ปีขี่ จยย.พุ่งชนท้ายกระบะจอดเสียดับคาที่

หนุ่มวัย 22 ปีขับจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถกระบะส่งของที่จอดเสียอยู่ทำให้เสียชีวิตทันที ขณะเดียวกันภาพกล้องหน้าของรถพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาจับภาพได้ชัดเจนตอนพุ่งชน

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 11 ต.ค.62 ร.ต.อ.แซด สมพวงรอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ขาเข้าจากถนนชัยพฤกษ์มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศราวุฒิ มุขแสง อายุ 22 ปีชาว จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิ๊กสีแดงทะเบียน 8กร 766 กทม ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยพังเสียหายบริเวณด้านหน้าในที่เกิดเหตุคู่กรณีเป็นรถกระบะส่งของยี่ห้ออีซูซุสีขาวทะเบียน ตง 5541 กทม ซึ่งจอดเสียอยู่

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถกระบะเปิดเผยว่าในขณะขับรถมาตามเส้นทางรถเกิดเครื่องยนต์ขัดข้องและดับไปไม่สามารถไปต่อได้จึงได้ให้เด็กรถที่มาด้วยลงไปโบกเพื่อให้สัญญานซึ่งจอดได้เพียง 5 นาทีก็ถูกรถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งชนจนเสียชีวิตขณะเดียวกันนายทร เด็กรถยังให้ข้อมูลอีกว่าในขณะที่โบกให้สัญญานอยู่สังเกตเห็นว่าคนขี่รถ จยย.นั้นขับขี่และพยามมองโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งไว้ตรงแฮนด์รถก่อนจะพุ่งชนอย่างเต็มแรง. ขณะเดียวกันกล้องจากหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาจับภาพได้อย่างชัดเจนในขณะที่รถจยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำผู้ขับขี่รวมถึงเก็บหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและไม่ได้สังเกตรถกระบะที่จอดเสียอยู่จึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน