X

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับคาซากรถ


เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมูจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซิ่งรถเก๋งกลับไม่ถึงบ้านเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางเสียชีวิตคาซากรถ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เผยเก๋งขับจี้ท้ายรถก่อนโยกขวารถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ร่องกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ก.ย.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง   รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย  จ.นนทบุรีรับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนทางหลวงสาย 340  หรือถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรีฝั่งขาเข้า  หมู่ 2 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้ายาริส  สีทอง หมายเลขทะเบียน  6 กค2 028 กทม สภาพตัวรถชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ใหญ่ร่องกลางถนนในตัวรถพบร่างผู้ขับขี่เสียชีวิตคือนายธิตินัฐ กิตติเชื้อ อายุ 30 ปีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมูในพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพใบหน้ายุบติดอยู่ในซากรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตร

น.ส.ธัญญารัตน์ อารีชม อายุ 44 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าตนเองขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ไปงานศพญาติที่ จ.สุพรรณบุรี ในขณะที่กำลังเดินทางกลับ กทม ก่อนถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับจี้มาด้านที่หลังตนจึงหลบเพื่อให้แซงไปก่อน จากนั้นรถเก๋งก็พยามขับไปจี้ที่ท้ายรถกระบะคันหน้าอีก 1 คันและได้พยามเร่งเครื่องแซงก่อนที่จะหักขวาและรถก็เกิดเสียหลักวิ่งตกร่องกลางถนนพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่ ตนเองจึงกลับรถมาดูอีกรอบด้วยความเป็นห่วงและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ขณะเดียวกันทางญาติให้ข้อมูลว่านายธิตินัฐ กิตติเชื้อ เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมูที่ตลาดย่านหลักชัย อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับบ้านพักในซอยโรงเบียร์ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้วพร้อมทั้งได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน