X

แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ชี้จุดพร้อมจำลองสถานการณ์วันจัดงาน

รอง ผบช.ภาค1 นำแก๊งงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทองชี้จุดพร้อมจำลองสถานการณ์เหมือนจริง เปิดเพลง , ลุกเต้น ,ดื่มเหล้า และเร่งพิสูจน์ ดีเอ็นเอ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.ย.62 ที่บ้านปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง หมู่บ้านพฤษา 3 ซอย 9  พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.ไพศาล  วงศ์วัชรมงคล  ผบก.นนทบุรี   พ.ต.อ มานพ น่วมลิวงศ รอง ผบก. พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้นำตัวผู้ต้องหามั้ง 4 ราย โดยมี นายชัยพล พรรณา หรือคิว นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส มาชี้จุดเพื่อประกอบคำให้การต่าง ๆ ภายในบ้านที่จัดปาร์ตี้ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน โดยจุดแรกอยู่ภายในห้องที่จัดปาร์ตี้  มีการเปิดเพลง เปิดไฟกระพริบ แสงเลเซอร์  จุดที่สองภายในบ้าน ที่ชั้นสองซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เดียร์ พริตตี้  นอนแล้วตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเปลือยกาย  หลังจากที่ชี้จุดเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งศาลเพื่อฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว  ส่วน นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิ  และน.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ พริตตี้ ไม่ได้เดินทางไปร่วมชี้จุดด้วย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ รอง ผบช.ภาค 1 กล่าวว่า  ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน รับว่ามีการจัดปาร์ตี้จริง และน.ส.เดียร์ ผู้เสียหาย กับลันลาเบล  ถูกจ้างมาจริง โดยให้จำลองการจัดงานปาร์ตี้ แบบเสมือนจริง มีการเปิดไฟ เปิดเพลง  ส่วนการรับสารภาพของผู้ต้องหาว่ามีประเด็นไหนบ้าง ให้เป็นเรื่องที่อยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ และผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนนั้นก็เข้ามอบตัวเรียบร้อย และหากมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมก็จะออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด และฝากไปยังครอบครัวของผู้เสียหายว่า ขอให้มั่นใจว่าตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา จะดำเนินการจนถึงที่สุด ให้สังคมหมดข้อสงสัย ส่วนการนำตัวผู้ต้องหาที่ 4 คน มาชี้จุดในวันนี้ เนื่องจากเมื่อวานนี้ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับในข้อหาความผิดซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร จากกรณีพริตตี้ ชื่อเดียร์ โดยหลักฐานที่ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับ ตามที่ตำรวจยื่นไปคือ DNA จากคราบอสุจิ ที่พบจากกางเกงชั้นใน และผ้าห่ม ซึ่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย นายชัยพล พรรณา หรือ คิว  นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋  น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส แฟนคิว นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง  นายกฤษฏา โลหิตดี หรือ โนบิ  และน.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ พริตตี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน