X

หญิงแต่งตัวดีทำทีสั่งกับข้าวร้านขายข้าวแกงได้จังหวะฉกเงินสดเกือบหมื่นหลบหนี

2 พี่-น้องแม่ค้าขายข้าวแกงเครียดแต่เช้าตรู่ ถูกหญิงแต่ตัวดีทำทีสั่งทำแกงหม้อใหญ่เลี้ยงงานศพพร้อมสั่งกับข้าวใส่ถุงกลับบ้านตีเนียนเดินเข้าร้านฉกเงิน 9,000 บาทในกระเป๋าก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 27 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านขายข้าวแกงชื่อร้านครัวคุณนิ ข้าวแกงสุพรรณ ที่ตั้งอยู่ด้านบนถนนบอนด์สตรีท ในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นหญิงมาทำทีสั่งกับข้าวและใช้จังหวะขโมยเงินสดที่วางไว้ไปประมาณ 9,000 บาทก่อนที่จะหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวแกงชื่อครัวคุณนิ ข้าวแกงสุพรรณ สถานที่ดังกล่าวมีร้านค้าอีกหลายร้านที่อยู่ติดกันและมีคนเดินไป-มารวมถึงมีรถใช้สัญจรจำนวนมาก ซึ่งร้านขายข้าวแกงร้านนี้ถูกคนร้ายเป็นหญิงทำทีมาสั่งกับข้าวก่อนที่จะใช้จังหวะหยิบเงินสดที่วางไว้ก่อนจะออกจากร้านไป

นางวรรณวิไล เทียนทองดี อายุ 36 ปีแม่ค้าขายข้าวแกงเปิดเผยว่าหญิงคนดังกล่าวอายุประมาณ 40-50 ปีแต่งตัวดีมาทำทีสั่งให้ทำแกงเขียวหวาน 1 หม้ออ้างว่าจะนำไปเลี้ยงในงานศพโดยขณะนั้นหญิงคนดังกล่าวมีการพูดคุยโทรศัพท์กับคนปลายสายที่สนทนาด้วยอ้างว่าจะขอดูขนาดของหม้อแกงที่จะใช้ว่าจะพอเพียงนำไปเลี้ยงคนที่มาร่วมงานหรือไม่ขณะที่มีการพูดคุยโทรศัพท์คนร้ายเดินเข้ามาภายในร้าน ซึ่งระหว่างนั้นตนเองเดินไปที่หลังร้านโดยปล่อยให้น้องสาวคือน.ส.พิมพิมุก สายหนู อายุ 34 ปีเป็นคนขายอยู่กับหญิงคนดังกล่าวกันเพียง 2 คนขณะเดียวกันคนร้ายได้ทำการสั่งกับข้าวใส่ถุงหลายอย่างรวมราคา 240 บาทซึ่งในระหว่างที่น้องสาวกำลังวุ่นวายกับการตักข้าวโดยหันหลังให้คนร้ายแต่ก็ไม่มีท่าทีผิดปกติอะไร

จนกระทั่งคนร้ายรายนี้เดินออกจากร้านไปพร้อมพูดว่ากับข้าวที่สั่งใส่ถุงไว้นั้นถ้าตักเสร็จแล้วฝากไว้ก่อนเนื่องจากจะไปซื้อต้มเลือดหมูร้านที่อยู่ใกล้กันก่อนและจะกลับมา จนเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งเริ่มผิดสังเกตก็มาตรวจสอบกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้ใต้ตู้อาหารถึงได้ทราบว่าเงินสดจำนวน9,000 บาทที่ใส่ไว้ในกระเป๋านั้นหายไป โดยเข้าใจว่าหญิงคนดังกล่าวใช้จังหวะที่อยู่กับน้องสาวหน้าร้านเพียง 2 คนประกอบกับน้องสาวกำลังตักข้าวให้หญิงคนร้ายรายนี้ที่ได้ออกอุบายเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและใช้จังหวะหยิบเงินในกระเป๋าก่อนจะออกจากร้านไป ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปากเกร็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน