X

นายโนบิ 1 ใน 6 ที่ศาลออกหมายจับและหลบหนีล่าสุดเดินทางมอบตัวแล้วพร้อมทนายความ

1 ใน 6 คนที่ศาลออกหมายจับก่อนหน้าหลบหนี ล่าสุดเดินทางมาพร้อมทนายความตำรวจบางบัวทองเดินทางรับตัวที่สนามบินเจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

จากกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับเจ้าของบ้านงานปาร์ตี้ ที่ลัลลาเบลไปร่วมงานก่อนเสียชีวิตอย่างมีปริศนา พร้อมพวกรวม 6 คนในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารในคดีที่“เดียร์”พริตตี้สาวอีกคนได้เเจ้งความร้องทุกข์ไว้ก่อนหน้านี้ประกอบด้วย

1.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29  ปี  2.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี 3.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33  ปี  4.นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5.น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุลอายุ 26 ปี  ส่วนนายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปีผู้ต้องหาอีก 1 รายยังหลบหนีอยู่ ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. ที่ท่าอากาศยานดอนเมืองกรุงเทพมหานคร .ร.ต.อ.สุรเขต วิเศษนคร รองสว.สส.สภ.บางบัวทอง นำกำลังชุดสืบสวนไปรับตัวนายกฤษฎา โลหิตดี  หรือโนบิ  อายุ 27 ปี  ผู้ต้องตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีมาที่ สภ.บางบัวทอง  โดยมีเจ้าหน้าตำรวจสืบสวนจังหวัดอุดรธานีควบคุมตัวมาพร้อมกับทนายความ 2 คน

นายกฤษฎา  กล่าวว่า  ตนเดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ เพราะตนรู้จักกับคนชื่อคิวเพียงคนเดียวเท่านั้นเพราะตนรู้จักกับนายคิวสมัยเรียนหนังสืออยู่ด้วยกันวันเกิดเหตุตนเดินทางมาสอบที่กรุงเทพ  หลังจากสอบเสร็จก็ได้มาร่วมงานเลี้ยงที่บ้านหลังดังกล่าว  เพราะตนอยู่ในกลุ่มไลน์เดียวกันกับนายคิว  จนเวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้เดินทางกลับพร้อมกับน้องพริตตี้ชื่อปีใหม่  เพราะวันนั้นน้องปีใหม่ลืมของไว้ที่บ้าน ตนเห็นว่าน้องปีใหม่น่ารัก ตนจึงชวนน้องปีใหม่นั่งร่วมงานและจ้างน้องปีใหม่  ส่วนเรื่องการเสียชีวิตของน้องเบล ตนก็ได้มีการพูดคุยกับแม่ของน้องเบลไปแล้วว่าถ้ามีอะไรให้ตนช่วยเหลือตนก็ยินดี แต่ในเรื่องคดีตนไม่ขอพูดถึงเพราะไม่เกี่ยวกับตน  ส่วนที่ตำรวจออกหมายจับในคดีซ่องโจรและร่วมกันอนาจาร  ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน