X

ศาล จ.นนทบุรี อนุมัติหมายจับเจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้พร้อมพวก 6 คน

ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับเจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้พร้อมพวก 6 คนขณะที่มี 1 คนหลบหนีเร่งสั่งชุดไล่ล่าติดตามตัว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 ก.ย.62 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตย์ วุฒิจำรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ภานุภาคยณ์ จิตต์ประยูรตรี ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1  พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เเละเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันประชุมคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตหลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่งย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุดศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับเจ้าของบ้านงานปาร์ตี้ที่ลัลลาเบลไปร่วมงานก่อนเสียชีวิตอย่างมีปริศนาพร้อมพวกรวม 6 คนในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารในคดีที่ “เดียร์” พริตตี้สาวอีกคนได้เเจ้งความร้องทุกข์ไว้ก่อนหน้านี้ประกอบด้วย

1.นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี  2.น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส  บุญภา อายุ 24 ปี  3.นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์ สถาพร อายุ 33 ปี  4. นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี 5. น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี  ส่วน 6.นายกฤษฎา หรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ผู้ต้องหาอีก 1 รายยังหลบหนีอยู่

ทางด้านพล.ต.ต.ธนายุตย์ วุฒิจำรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่าขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 5 คนแล้วแต่ยังมีผู้ต้องหาอีก 1 รายที่ยังหลบหนีอยู่จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้ออกจากพื้นที่ของภาค 1 แล้วจึงได้สั่งการตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่าเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด คดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมและสื่อมวลชนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากถ้าหลังจากนี้พบว่ามีผู้เกี่ยวข้องจะดำเนินการขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติม อีกทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีเพื่อตรวจ DNA และตรวจสารเสพติดในร่างกายหลังจากสอบปากคำในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุส่วนเส้นทางการเงินของผู้จัดงานปาร์ตี้ได้สั่งให้ตรวจสอบแล้ว สำหรับสารที่เป็นเกล็ดสีขาวที่พบในวันตรวจค้นบ้านพบว่าไม่ใช่ยาเสพติดและได้มีการส่งกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ตรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจ คดีนี้ทางภูธรจังหวัดนนทบุรีได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อสอบสวนสำนวนนี้ มั่นใจในการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนการประกันตัวผู้ต้องหาต้องรอให้สอบปากคำแล้วเสร็จก่อนจึงจะสามารถตอบได้ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน