X

หนุ่มนครปฐมควบ จยย.เสียหลักพุ่งเสยท้ายรถกวาดถนนเสียชีวิตคาที่

วัยรุ่นหนุ่มนครปฐมควบรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกวาดถนนเสียชีวิต ขณะที่ด้านคนขับรถกวาดถนนเผยว่า เป็นอีกครั้งที่ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน โดยเมื่อเดือนก่อนก็ถูกพุ่งชนแบบเดียวกันและบนถนนเส้นเดียวกันเพียงคนละจุดเกิดเหตุเท่านั้น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.ย.62 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกวาดถนนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดราชพฤกษ์ ทิศทางจากถนนชัยพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ ทะเบียน 3กถ 4992 กทม สภาพพุ่งชนท้ายรถกวาดถนนของกรมทางหลวงชนบท  ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 51-4891 กทม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือนายธนากร เสือโตใหญ่ อายุ 23 ปีชาว จ.นครปฐม สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ขาหักทั้ง 2 ข้างหน้าอกยุบกระดูกซี่โครงหัก

นายกิตติศักดิ์ เกษสาคร อายุ 55 ปีเจ้าหน้าที่ขับรถกวาดถนน กล่าวว่าในขณะที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่โดยการขับรถเคลื่อนตัวไปอย่างช้าๆเนื่องจากอยู่ระหว่างทำการปัด-กวาด พื้นถนนในช่องทางด้านซ้ายอยู่ กระทั่งได้ยินเสียงดังและกระแทกมากจากท้ายของรถจึงรีบลงมาดูก็พบว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้ผู้ขับขี่นั้นหมดสติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที กระทั่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว นายกิตติศักดิ์ ฯยังกล่าวอีกว่าเมื่อวันที่ 20 ของเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายแบบนี้แล้วครั้งหนึ่งผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นบาดเจ็บสาหัส ครั้งนั้นเหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์เช่นเดียวกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถกวาดถนนไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาแต่ไม่ทันได้สังเกตรถกวาดถนนที่ขับเคลื่อนอย่างช้าๆซึ่งกำลังกวาดถนนอยู่จึงเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนสะพานอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน