X

ไฟไหม้บ้าน! สองตายายได้กลิ่นเหม็นไหม้โชยออกจากห้องนอนชั้น 2 โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด

ระทึกสองตายายอยู่บ้านกัน 2 คนได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกจากห้องนอนชั้น 2 รีบเดินขึ้นไปดูพบเห็นควันเต็มห้องนอนรีบวิ่งหนีตายออกมาพร้อมร้องขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 ก.ย.62 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ เเก้วดอนรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในหมูบ้านหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางกรวย  เลขที่ 34/144 หมู่ 4 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรถดับเพลิงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านเจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงจำนวน 6 คันระดมฉีดน้ำโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าที่ชั้น 2 ได้รับความเสียหายทั้งชั้นยังไม่สามารถระบุมูลค่าความเสียหายได้

จากการสอบถามนางอรทัย พงษ์ไพบูลย์ อายุ 77 ปีผู้อาศัยอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุเล่าว่าตอนเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านกับคุณตาที่ชั้นล่างเพียง 2 คน จู่ๆ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องนอนชั้น 2 จึงขึ้นไปดูปรากฎว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากในห้องเเละเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้จึงรีบแจ้ง รปภ.ของหมู่บ้านให้มาช่วยดับไฟแต่เพลิงกลับลุกลามอย่างรวดเร็วจึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่อมาจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่สิ่งที่น่าอัศจรรย์มากที่สุดคือภาพในหลวง ร.9 ซึ่งเเขวนอยู่ที่ข้างฝาบ้านชั้น 2 กลับไม่มีร่องรอยเผาไหม้เเต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อนและจะทำการสอบปากคำผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมสันนิษฐานว่าสาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าลัดวงจรแต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อยืนยันสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน