X

นักเรียนนายสิบฝึกงานจมน้ำดับปริศนาข้างร้านอาหาร จนท.เร่งตรวจสอบสาเหตุ

นักเรียนนายสิบฝึกงานสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีจมน้ำดับปริศนาข้างร้านอาหารหลังจากร่วมสังสรรค์กับเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 ก.ย.62 ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำสูญหายภายในคลองส่วยถนนเลียบคลองประปา ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและขอชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญช่วยทำการค้นหา

ที่เกิดเหตุเป็นข้างร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกับคลองส่วยริมถนนเลียบคลองประปา ลักษณะเป็นน้ำนิ่งมีความลึกประมาณ 2-3 เมตร  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงค้นหาอยู่ประมาณเพียง 15 นาทีก็พบศพนายวศิน ภูปัญญา อายุ 21 ปีนักเรียนนายสิบตำรวจ ฝึกงานฝ่ายธุรการที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่งกายใส่กางเกงขายาวสีดำเสื้อยืดคอกลมสีขาว จากนั้นกู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ

จากการสอบถามเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีกประมาณ 7-8 คนได้ไปเตะฟุตบอลหลังจากนั้นได้มากินเลี้ยงสังสรรค์ที่ร้านอาหารดังกล่าวกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขอตัวกลับก่อนซึ่งระหว่างนั้นกลุ่มเพื่อนได้เรียกเก็บเงินค่าอาหารและเดินออกมาที่ลานจอดรถก็พบกระเป๋าของผู้บชีวิตลอยน้ำอยู่จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดจากกลุ่มเพื่อนไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการตรวจสอบจากภาพวงจรปิดของทางร้านอีกครั้งว่าจะมีการบันทึกภาพไว้ได้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน