X

พายุฝนกระหน่ำ อ.บางบัวทองเสาไฟฟ้าหักโค้นกว่า 30 ต้นต้นไม้ล้มทับรถเสียหาย

นนทบุรีอ่วมพายุฝนกระหน่ำอำเภอบางบัวทองลมแรงทำให้เสาไฟฟ้าหักโค้นระเนระนาดกว่า 30 ต้น ต้นไม้เสาไฟฟ้าล้มทับรถเสียหายหลายคันแผ่นหลังคาปลิวว่อนตกเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ก.ย.62 เกิดเหตุฝนตกและพายุลมแรงทำให้เสาไฟฟ้าในซอยกรมที่ดินบางบัวทองตั้งแต่หน้าหมู่บ้านภัทรนิเวสน์ลากูนไปจนถึงร้านสะดวกซื้อ 7-11 หัก 24 ต้นล้มขวางถนนระยะทางกว่า 1 กม. มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 7 ค้นโดยฝนตกอย่างต่อเนื่องจนถึง 01.00  น.

ต่อมาในช่วงเวลา 02.00  น.ของวันที่ 19 ก.ย.เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าบางบัวทองและใกล้เคียงเข้าเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าออกจากผิวการจราจรคาดว่าจะใช้เวลาจนถึงรุ่งเช้าเพื่อที่จะให้ประชาชนสัญจรผ่านไปมาได้ก่อนและจะดำเนินการปักเสาใหม่  ส่วนทางด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย ซอยชุมชนจุรินทร์จัดสรรหน้าปั๊มบางจาก หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง มุ่งหน้าแยกบางพลู หลังคาเมทัลชีทปลิวตกหล่นกลางถนนบางอันขึ้นไปติดกับสายไฟฟ้าและยังมีเสาไฟฟ้าหักโค้น 2 ต้นป้าย,เต้นล้มข้างทาง

และที่ปากซอยสามวัง 13 ต.บางบัวทอง มีเสาไฟฟ้าหักโค้นอีกจำนวน 2 ต้น  เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าดำเนินการปักเสาใหม่ที่ริมคลองพระพิมลราชาฝั่งตรงข้ามตลาดบางบัวทองมีเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้นขณะเดียวกันที่หมู่บ้านพิชาดาหมู่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ลมพายุได้พัดเอาหลังคาบ้านส่วนที่ต่อเติมของร้านทำกรอบรูปชื่อร้านหยางแกลอลี่ ปลิวหลุดมาปิดทางเข้าออกหมู่บ้านพิชาดาทำให้ประชาชนไม่สามารถสัญจรได้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพิมลราชฝ่ายป้องกันร่วมกับประชาชนในหมู่บ้านพิชาดาได้ออกมาช่วยกันเคลื่อนย้ายออกจากทางเข้าหมู่บ้านใช้เวลากว่า 2 ช.ม.จึงสามารถเข้า-ออกได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน