X

2 หนุ่ม-สาวขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกก่อนล้มลงเก๋งขับตามหลังทับร่างซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

สองหนุ่ม-สาว ควบรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถบรรทุก ก่อนเสียหลักล้มลงรถยนต์เก๋งขับตามหลังเบรคไม่อยู่ทับร่างซ้ำดับคาที่ 1 บาดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 ก.ย.62 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพานข้ามแยกวงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์ขาเข้า ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.ฤดี แขขุนทด อายุประมาณ 35 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ  สีแดง-ดำ ทะเบียน 9กส 3008 กทม สภาพตะกร้าหน้ารถยุบพังเสียหายและในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน สส 3544  กทม จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายบริเวณกันชนหน้า เหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตถูกนำตัวส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้า

จากการสอบถามนายอัครวัฒน์ อายุ 37 ปีผู้ขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถตามหลังรถ จยย.คันดังกล่าวมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถ จยย.เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกก่อนที่รถ จยย.นั้นเกิดเสียหลักล้มลงทำให้ตัวผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายกระเด็นไถลมาบนพื้นถนนตนเองไม่สามารถหยุดรถได้ทันทำให้ทับร่างของหญิงที่ซ้อนท้ายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องที่ติดตั้งไว้บนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน