X

พบร่างชายลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา ญาติเผยมีปากเสียงกับภรรยาก่อนหายตัวไป

ชาวบ้านพบร่างชายลอยอืดอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา กู้ภัยเร่งนำศพเข้าริมฝั่งพร้อมประสานหาญาติ ล่าสุดญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุเผยผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนหายตัวไปจนมาพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 9 ก.ย.62 ร.ต.ท.พงศ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดเชิงเลน  ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอุทัย ศรีโคตร อายุ 49 ปีสวมเสื้อแขนสั้นสีแดงด้านหลังมีตัวเลขเบอร์ 32 สวมกางเกงยีนส์แบบสามส่วนสีน้ำเงินสภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำวัดเชิงเลนเพื่อให้ทางแพทย์ตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันต่อมามีญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและระบุว่าผู้เสียชีวิตคือนายอุทัย ศรีโคตร อายุ 49 ปีได้หายตัวไปเมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 7 ที่ผ่านมาหลังจากมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาและพบรถ จยย.จอดไว้ที่ใต้สะพานพระราม 4 จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดพลัดตกน้ำและถูกกระแสน้ำพัดมา กระทั่งมีผู้พบเห็นดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน