X

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาหนี้สินทิ้งจดหมายลาครอบครัว ก่อนผูกคอดับคาราวบันไดบ้าน

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปีเครียดปัญหาหนี้สินเขียนจดหมายบอกลาครอบครัว ก่อนผูกคอดับคาราวบันไดบ้าน ขณะเดียวกันผู้เสียชีวิตยังหยดน้ำตาเทียนใส่ในน้ำที่อยู่ในกะละมังคล้ายให้โชคกับญาติก่อนก่อเหตุ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 ก.ย.62 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต  ภายในหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้บ้านเลขที่ 51/118 ซอยบางใหญ่ซิตี้ 23/2A หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกติดกับราวบันได สภาพศพไม่สวมเสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาวเพียงตัวเดียว ที่บริเวณต้นคอมีร่องรอยการถูกรัดทราบชื่อคือนายอนุชาโล่ห์ทอง อายุ 54 ปีชาว จ.นนทบุรี  จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้พบเพียงกระดาษ 1 ใบที่เขียนด้วยลายมือผู้เสียชีวิตระบุข้อความว่า“คนเบื่อชีวิตขอกราบขอบคุณน้าทุกคนที่รักเเละห่วงใยช่วยเหลือมาตลอดไม่เคยขัดใจเลย ได้ทุกเที่ยวทุกครั้งยามยากน้าหวังหาข้าวให้กินทุกวันรักน้าสกุลจุ้ยทุกคน 51/118  บ้านนี้ไม่จำเป็นอย่าขาย ตั้งเเต่วันนี้ใครอยู่บ้านนี้มีแต่รวยรวย รวย เฮง เฮง เฮง รักพ่อภูมิใจและดีใจชาตินี้ได้เป็นลูกพ่อพ่อรักและตามใจทุกอย่างสบายโครตๆน้อย-โอรักษาสุขภาพให้ลดความอ้วนลงทั้งสองคนดูเเลพ่อให้ดีที่สุดรักน้องมากๆ เสียใจที่ทำให้ผิดหวังทำตัวไม่ดีไม่ขออยู่ลาก่อนทุกคน (อนุชา) นอกจากนี้ยังพบน้ำมนต์ใส่อยู่ในกะละมังสีดำ  ซึ่งในน้ำมีน้ำตาเทียนลอยอยู่อีกทั้งยังมีข้อความระบุที่ข้างกะละมังว่าทีเด็ดงวดเดียวจบของจริง (หนู) แพทย์ระบุเสียชีวิตมาเเล้วไม่ต่ำกว่า 6-12 ชม.

ทางด้านนายสมหวัง เนี่ยงจุ้ย อายุ 58 ปีน้าชายผู้พบศพเป็นคนเเรก เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ตนกลับเข้ามาในบ้านสังเกตุเห็นว่าประตูบานเลื่อนหน้าบ้านเเง้มอยู่  จึงเปิดประตูเข้าไปในบ้าน พอเปิดไฟสังเกตุเห็นหลานชายใช้เชือกผูกคอตัวเองห้อยอยู่ตรงที่ราวบันได จึงไปเรียกญาติๆที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาช่วยกันดู เเละแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากการเครียดเรื่องหนี้สิน เพราะหลานชายไม่มีงานทำเป็นหลักเเหล่ง ก่อนหน้านี้ไปเช่าพระกับเพื่อนแต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน แล้วหลานก็เอาพระของเพื่อนไปขายจนหมด พอได้เงินมาก็เอาไปใช้จ่ายส่วนตัวจนหมดเช่นกัน ทำให้ไม่มีเงินไปใช้หนี้  จนทำให้เจ้าของพระมาทวงเงินส่วนที่ติดค้างเอาไว้จึงทำให้เกิดอาการเครียดแล้วคิดสั้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดเรื่องหนี้สิน  จึงทำให้คิดสั้นเเละใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน