X

คนงานชาวเมียนมาตกตึกชั้น 20 ร่างดิ่งกระแทกพื้นเสียชีวิต

คนงานชาวเมียนมาพลัดตกตึกชั้น 20 ร่างดิ่งลอยกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำการสอบสวนเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานเพิ่ม

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ก.ย.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดสถานที่ก่อสร้างอาคารแห่งหนึ่งในเมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 30 ชั้นที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จด้านล่างข้างอาคารพบร่างของนายอ้ายมนต์ อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นคนงานก่อสร้างนอนเสียชีวิตอยู่ริมอาคาร

จากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนร่วมงานรวม 3 คนกำลังขนกล่องแผ่นฝ้าลงจากลิฟต์ที่จอดอยู่ชั้นที่ 20 ก็เกิดพลัดตกลงมาจากทางต่อเชื่อมระหว่างตัวอาคารกับลิฟต์ร่างของนายอ้ายมนต์ รอยตกสู่พื้นด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน