X

พบร่างหญิงวัย 57 ปีเสียชีวิตปริศนา ลอยน้ำติดใต้ถุนบ้านริมเจ้าพระยาย่านเมืองนนท์

พบร่างสาวใหญ่เสียชีวิตปริศนาลอยน้ำติดใต้ถุนบ้านริมเจ้าพระยาย่านเมืองนนท์ เจ้าหน้าที่ตรวจพบเงินสดจำนวนหนึ่งพร้อมเบอร์โทรศัพท์เขียนติดไว้หลังบัตรประชาชน ขณะที่ทางพี่สาวเผยก่อนหน้าเพิ่งไปหาพูดคุยปกติไม่มีวี่แววเกิดเหตุร้ายบ่นเพียงเจ็บปวดหัวเข่าเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 3 ก.ย.62 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงลอยน้ำมาติดใต้ถุนบ้านเลขที่ 116 ซึ่งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ภายในซอยพิบูลสงคราม 7/1 จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ลักษณะคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำบริเวณใต้บ้านประชาชน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 หรือท่าน้ำวัดปากน้ำนนทบุรี เพื่อให้ทางแพทย์เวรตรวจสอบ จากการตรวจค้นภายในตัวพบเงินสดจำหนึ่งและบัตรประชาชนระบุชื่อนางวิภาวัลย์ สุขจิรวงษ์ อายุ 57 ปีโดยหลังบัตรเขียนเบอร์โทรศัพท์ของญาติติดเอาไว้โดยทั้งหมดทั้งเงินสดและบัตรประชาชนถูกบรรจุไว้ในถุงพลาสติกใสกันน้ำอย่างดี ขณะที่ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนไว้หลังบัตรประชาชนที่พบ โดยทราบว่าเบอร์ดังกล่าวเป็นพี่สาวโดยทราบข้อมูลว่าตัวผู้เสียนั้นเป็นน้องสาวซึ่งเดินทางไปหาพี่สาวที่บ้านย่านลาดพร้าวเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.ก่อนที่จะออกมาในเวลา 17.00 น.ของวันที่ 2 ก.ย.62 หลังจากนั้นก็ไม่พบอีกจนกระทั่งมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาซึ่งก่อนหน้าผู้เสียชีวิตไม่เคยบ่นหรือพูดปัญหาให้ฟังมีเพียงแค่พูดถึงอาการเจ็บปวดที่หัวเข่าเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ในเบื้องต้น โดยสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบปากคำญาติอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน