X

หนุ่มเมียนมาซิ่ง จยย.ย้อนศรพุ่งชนพนักงานล้างรถสาวที่กำลังปั่นจักรยานเสียชีวิตคาที่

หนุ่มเมียนมาควบรถจักรยานยนต์ขนาด 300 ซี.ซี.ขับย้อนศรพุ่งชนพนักงานล้างรถสาวที่กำลังปั่นจักรยานเสียชีวิตคาที่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์หนุ่มเมียนมาร์พบเกินที่กฎหมายกำหนดจึงควบคุมตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 ก.ย.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย. ขับขี่ย้อนศรพุ่งชนรถจักยานปั่นทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานเสียชีวิต  เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาออกหน้าปั๊มแก๊ส LPG ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ปรียานุช ทองเสม อายุ30 ปีเป็นพนักงานล้างรถอยู่ภายในปั๊มแก๊ส LPG  สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน ใกล้กันพบรถจักรยานสีแดงล้มคว่ำอยู่ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิอรุ่นนินจา สีดำ ขนาดอ300  ซี.ซี.ทะเบียน 6 กผ 2963 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายลักษณะพุ่งชนป้ายที่อยู่หน้าปั๊มได้รับความเสียหายเช่นกันโดยมีนายชาย แก้ว อายุ 21 ปีชาวเมียนมาเป็นผู้ขับขี่ อยู่ในสภาพที่ยังมีอาการตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอิทธิพล อายุ 50 ปีเพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิตกล่าวว่า น.ส.ปรียานุช กำลังขี่รถจักรยานออกจากปั๊มแก๊สเพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ที่ร้านสะดวกซื้อในขณะที่ผู้เสียชีวิตปั่นรถจักรยานออกจากปั๊มได้เพียงไม่กี่เมตร ก็ถูกรถจยย.ที่ขับขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานของ น.ส.ปรียานุช อย่างเต็มแรงก่อนตัวรถ จยย.จะเสียหลักไปพุ่งชนป้ายหน้าปั๊มจนได้รับความเสียหายด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้ ขณะเดียวกันได้นำตัวนายชาย แก้วชาว เมียนมาไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่าวัดได้ถึง 76 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน