X

หนุ่ม-สาวน้ำใจงามพบสุนัขโดนรถ จยย.ชนบาดเจ็บรีบช่วยนำส่ง ร.พ.

2 หนุ่ม-สาวน้ำใจงามพบเห็นอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนสุนัขจร คนเจ็บกู้ภัยนำส่งแต่หนุ่มใจงามรีบนำสุนัขเจ็บขึ้นรถเก๋งส่วนตัวส่ง ร.พ.อย่างเร่งด่วนเช่นกัน

เมือเวลา 21.30 น.วันที่ 31 ส.ค.62 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนติวานนท์ขาออก ใกล้โรงเรียนอัมพรไพศาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นรถ จยย.เฉี่ยวชนสุนัขทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คนซึ่งเป็นพ่อ-ลูกกันเด็กหญิง 2 คนอายุประมาณ 4 ปีมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ขณะเดียวเหตุการณ์นี้คู่กรณีนั้นคือสุนัขจรเพศผู้สีดำที่ถูกรถ จยย.นั้นชนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกันแต่ต้องชื่นชม 2 หนุ่ม-สาว พลเมืองดีที่กำลังนั่งสั่งอาหารทานอยู่ที่ร้านใกล้จุดเกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากได้ช่วยคนเสร็จแล้วยังช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าวนำขึ้นรถยนต์ส่วนตัวและส่ง ร.พ.พยาบาลสัตว์ใกล้เคียง

นายพันธุ์เทพ เอกอรุณ อายุ 36 ปีกล่าวว่าตนเองนั่งรออาหารที่สั่งไว้กับทางร้าน จนกระทั่งได้ยินเสียงเกิดอุบัติเหตุและพบว่าเป็นรถ จยย.นั้นล้มคว่ำมีเด็กและผู้ใหญ่ได้รับบาดเจ็บตนเองและคนภายในร้านต่างคนต่างไปช่วยเหลือคนเจ็บในเบื้องต้นเพื่อรอกู้ภัย จากนั้นสังเกตพบเห็นสุนัขซึ่งเป็นคู่กรณีกับรถ จยย.คันดังกล่าวนอนอยู่บนถนนมีเลือดไหลจำนวนมากด้วยความสงสารจึงตัดสินใจบอกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันยกขึ้นรถและนำส่ง ร.พ.สัตว์ทันที ผู้สื่อข่าวยังถามกลับไปว่าเห็นแล้วสงสารหรืออย่างไรถึงช่วยเหลือคำตอบที่ได้และน่ายกย่องคือ “เห็นแล้วก็ต้องช่วยไม่ช่วยก็ไม่ได้ครับ” เป็นคำตอบของหนุ่มน้ำใจงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน