X

หนุ่มขายอุปกรณ์ประดับยนต์ควบ จยย.อยู่กลางระหว่างรถ 2 คันเกิดเสียหลักล้มคว่ำเสียชีวิต

หนุ่มเจ้าของกิจการขายอุปกรณ์ประดับยนต์ ควบจักรยานยนต์กลับบ้านหลังนั่งสังสรรค์กับเพื่อน ระหว่างทางมีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนที่แฟนสาวขอลงข้างทางนั่งรถกระบะของเพื่อนต่อ เห็นผู้เสียชีวิตขับกลางระหว่างรถกระบะรถบรรทุก 2 คันจากนั้นเกิดเสียหลักล้มคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 30 ส.ค.62 ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามคลองแอน ถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายยูซูบ โจรด์ชูลี่ อายุ 28 ปีเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ประดับยนต์นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพศรีษะแตกกระจาย ขาซ้ายหักต้นแขนขวาฉีก ไม่พบรถคู่กรณีใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นวิคเตอร์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่

จากการสอบถามน.ส.สุดาวัลย์ เพ็งพะเนาว์ อายุ 26 ปีแฟนสาวเปิดเผยว่าหลังจากไปนั่งดื่มสังสรรค์กันมากับกลุ่มเพื่อนก็ได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.นายยูซูบ เพื่อกลับบ้านที่อยู่ในซอยวัดลาดปลาดุกในระหว่างทางก็เกิดทะเลาะกันจึงได้จอดรถข้างทางก่อนที่ตนเองได้เปลี่ยนมานั่งรถยนต์กระบะของเพื่อนส่วนตัวนายยูซูบ ได้ขับขี่รถ จยย.กลับเอง แต่ในระหว่างที่ขับตามหลังนายยูซูบ เห็นว่าตัวนายยูซูบ ขับอยู่กลางระหว่างรถกระบะและรถบรรทุกหลังจากนั้นเห็นอีกครั้งหนึ่งคือสภาพที่นายยูซูบ รถเกิดเสียหลักล้มคว่ำศรีษะแตกกระจายส่วนรถ จยย.ไถลไปไกลกว่า 20 เมตรขณะที่รถทั้ง 2 คันนั้นขับออกจากจุดเกิดเหตุไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำแฟนสาวและเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าเกิดเหตุในลักษณะใด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน