X

โฟร์แมนหนุ่มเครียดจอดรถข้างทางรมควันตัวเองเสียชีวิตคารถ

ลูกชายเห็นรถเก๋งพ่อจอดข้างทางผิดสังเกต เดินไปเปิดประตูรถถึงกับเข่าทรุดพบพ่อนอนเสียชีวิตคารถมีเตาถ่านวางไว้ ลูกเผยพ่อเครียดเรื่องงานแถมเป็นคนเก็บตัวไม่เคยเล่าปัญหาให้ใครฟัง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค.62 ร.ต.ท.ธีรเมธ ธรรมสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมทางภายในซอยวัดลาดปลาดุกหมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ ทะเบียน ชว 5760 กทม จอดอยู่ริมทาง ภายในรถที่เบาะนั่งผู้ขับขี่พบร่างของนายเอกภพ สำรี อายุ 42 ปีมีตำแหน่งเป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้างเสียชีวิตอยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน และที่พื้นวางเท้าด้านหลังฝั่งซ้ายของผู้โดยสารพบเตาอั้งโล่ (เตาถ่าน) มีเศษเถ้าถ่านที่ไหม้หมดแล้วจำนวนหนึ่งวางอยู่ ขณะเดียวกันพบจดหมายที่ผู้เสียชีวิตเขียนระบุไว้ว่ามีปัญหาเรื่องหนี้สินจำนวนมากรวมถึงยังกล่าวไว้ว่า“ศพนี้ถ้ามีประโยชน์ขอมอบให้ร.พ.ศิริราช

นายจักรกฤษณ์ มีโชค อายุ 27 ปีบุตรชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ช่วงเช้าตื่นมาก็ไม่พบคุณพ่ออยู่ที่บ้านแล้วโดยเข้าใจว่าคุณพ่อนั้นออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งตนเองขับขี่รถ จยย.เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ระหว่างทางก็เห็นรถของคุณพ่อนั้นจอดอยู่ ตนเองจึงได้จอดรถและเดินมาดู ซึ่งพบว่ารถของคุณพ่อนั้นจอดติดเครื่องยนต์ไว้ตนเองจึงได้เปิดประตูรถออกมาก็เห็นว่าคุณพ่อนอนหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับ และสังเกตเห็นมีเตาอั้งโล่อยู่ภายในรถด้วย จึงได้รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงตรวจสอบแล้วยืนยันว่าคุณพ่อนั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเข้าใจว่าตัวคุณพ่อน่าจะเครียดเรื่องงาน โดยส่วนตัวแล้วคุณพ่อเป็นคนไม่ค่อยพูดปัญหาต่างๆ ให้คนในครอบครัวฟัง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำบุตรชายและภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน