X

แม่วัย 72 ปีเสียชีวิตคาบ้านนาน 3 วันขณะที่บุตรชายเผยมารดามีโรคประจำตัวหลายโรค

เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยผิดปกติรีบแจ้งตำรวจ-กู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบหญิงวัย 72 ปีเสียชีวิตคาบ้านหลายวันขณะที่บุตรชายเผยมารดามีโรคประจำตัวหลายโรคโดยจะมาหามารดาเดือนละครั้ง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 ส.ค.62 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ได้กลิ่นเหม็นต้องสงสัยออกมาจากบ้านเลขที่ 202/25  หมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง 6 หมู่ 1 ต.บารักพัฒนา อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่ประตูบ้านชั้นล่างมีการล็อคกุญแจที่ประตูบ้านอย่างแน่นหนาถึง 3 ชั้นโดยทางกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างตัดทำลายกุญแจประตูจึงสามารถเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านได้ จากการตรวจสอบพบร่างของนางปวีณา แสงผ่องแผ้ว อายุ 72 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นทางเดินด้านหลังบ้านที่จัดทำไว้เป็นห้องนอนและทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3  วัน ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าพบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านหลังจากนั้นก็ไม่เห็นอีก

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจนกระทั่งสามารถติดต่อบุตรชายของผู้เสียชีวิตได้พร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่น โรคไต เบาหวาน และความดัน ซึ่งจะมาหามารดาเดือนละครั้งแต่ก็มักจะมีการโทรศัพท์พูดคุยกันเป็นประจำ ล่าสุดเพิ่งมาหามารดาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากบุตรชายไว้ในเบื้องต้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีอาการของโรคประจำตัวเกิดกำเริบขึ้นมาและเกิดล้มและหมดสติไปประกอบกับอยู่คนเดียวตามลำพังไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจนเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน