X

ต.ร.บางบัวทองรวบอีกแอดมินเพจหลังมีพฤติกรรมชักชวนกลุ่มวัยรุ่นซิ่ง จยย.กวนเมือง

ตำรวจบางบัวทองรวบแอดมินเพจหลังมีพฤติกรรมชักชวนกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวซิ่งรถจักรยานยนต์กวนเมือง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังเฝ้าติดตามอีกเพจหนึ่งทำพฤติกรรมเดียวกัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2562 พ.ต.อ.ถาวร  อดุลย์วิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และพ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายสถาพร หอมละออ อายุ 24 ปีชาว จ.กาญจนบุรี เป็นแอดมินเพจ” หนึ่งนนทบุรี“ ตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 291/2562 ลงวันที่ 7ส.ค. 2562  ซึ่งเป็นเพจชักชวนกลุ่มวัยรุ่นให้ออกมาขับขี่รถจยย.ซิ่งกวนเมืองในพื้นที่ อำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรีและปทุมธานีโดยสามารถติดตามจับกุมตัวที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง

พ.ต.อ.ถาวร อดุลย์วิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่าเพจ”หนึ่งนนทบุรี”เป็นเพจที่ตำรวจเฝ้าจับตามานานเนื่องจากมีพฤติกรรมชักชวนกลุ่มวัยรุ่นมาขับขี่รถ จยย.กวนเมืองในพื้นที่ จ.นนทบุรีและ จ.ปทุมธานี ส่วนใหญ่จะนัดหมายช่วงเวลากลางคืนในวันศุกร์และเสาร์ซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับประชาชนจำนวนมากจึงวางแผนเข้าจับกุมทั้งนี้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ขอฝากเตือนไปยังกลุ่มที่นัดรวมตัวแข่งรถหรือจะเป็นร้านซ่อมร้านดัดแปลงเครื่องยนต์ต่างๆว่าทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีจะเข้มงวดและดำเนินการจริงจังกับกลุ่มที่นัดแข่งรถใช้ถนนเป็นสนามประลองความเร็วทุกกลุ่มไม่มีข้อละเว้นขอให้เลิกพฤติกรรมที่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านหากถูกจับกุมจะถูกดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

ด้านนายสถาพร หอมละออ รับสารภาพว่าแต่ก่อนทำงานเป็นพนักงานของห้างแห่งหนึ่งปัจจุบันได้ลาออกแล้ว เปิดเพจดังกล่าวมานานกว่า 1 ปีโดยจะนัดรวมกลุ่มในพื้นที่ต่างๆแต่ละครั้งสามารถรวมกลุ่มวัยรุ่นไปซิ่งประลองความเร็วได้มากกว่า200-300 คนทั้งนี้หลังถูกจับกุมสัญญาว่าจะเลิกพฤติกรรมและไม่ยุ่งเกี่ยวกับการแข่งรถในทางสาธารณะอีกเพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นตนจึงขอฝากเตือนไปยังกลุ่มที่นัดแข่งรถต่างๆด้วยว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดและเอาจริงจังกับเรื่องนี้หากเลิกได้ก็จะเป็นผลดีแก่ตัวเองและครอบครัว

ด้านพ.ต.อ.สิรภพ อนุสิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ” สนับสนุนให้มีการแข่งรถในทางสาธารณะ”  ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปีหรือปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับนอกจากนี้ทาง สภ.บางบัวทอง ยังได้เฝ้าติดตามเพจที่มีลักษณะเดียวกันในการชักชวนให้ออกมารวมกลุ่มแข่งรถบนทางสาธารณะด้วยอีกเพจคือเพจ ” จรเข้ซิ่งประเทศนนท์” ซึ่งขณะนี้ทาง สภ.บางบัวทอง มีข้อมูลและเบาะแสเตรียมที่จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้โดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน