X

พบร่างหนุ่มเทศบาลลอยอืดกลางเจ้าพระยา หลังมีผู้พบเห็นกระโดดสะพานก่อนหน้านี้

พบแล้ว ร่างหนุ่มเทศบาลลอยอืดกลางเจ้าพระยาหลังจากมีผู้พบเห็นว่ากระโดดจากกลางสะพานมหาเจษฎาบดินทร์เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวาน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 ส.ค.62 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา ให้แพทย์ตรวจสอบที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี

จากการตรวจสอบเป็นชายแต่งกายดี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว กางเกงขายาว สีดำ รองเท้าหนัง โดยตรวจค้นภายในตัวพบกระเป๋าสตางค์ มีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่งทราบชื่อคือนายสมเกียรติ ดียิ่ง อายุ 35 ปีชาว จ.นนทบุรี เป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลบางม่วง ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ ซึ่งทางแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันมีผู้ยืนยันว่าชายผู้เสียชีวิตนั้นเป็นบุคคลเดียวกันกับที่กระโดดจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้

นายฉัตรชัย เอมธุวัช อายุ 30 ปีเป็นเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทราชพฤกษ์เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวานในขณะที่ทำงานอยู่ใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ก็ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของหนักตกลงกระทบผิวน้ำอย่างแรง เมื่อหันไปดูก็พบว่าเป็นชายมีลักษณะลอยคออยู่กลางแม่น้ำ ได้เพียงไม่ถึง 2 นาทีก็จมหายไปซึ่งขณะนั้นตนเองได้บันทึกคลิปภาพไว้ได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานไปยังหน่วยงานของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องประสานไปยังญาติให้ทราบและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางญาติอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน