X

หลานขับรถพายายไปหาหมอระหว่างทางขับชนล้อรถบรรทุก ตกกลางถนนก่อนชนเสาไฟฟ้าดับ 3 เจ็บ 1

สุดสลด หลานชายขับรถพายายไปหาหมอระหว่างทางขับชนล้อรถบรรทุกที่ตกลางถนนก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางภรรยา-ยาย-น้า-ดับคาที่หลานสาวเจ็บ

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 6 ส.ค.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซุซุ  สีดำ ทะเบียน กน 7549 สุพรรณบุรี พุ่งชนล้อของรถบรรทุกที่ตกอยู่กลางถนนและเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางมีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 1 รายเหตุเกิดถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี(ทางหลวงหมายเลข 340) ขาเข้าก่อนข้ามสะพานข้ามคลองลัดทวีผลหมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในรถพบร่างของนางบุญ กล่ำคุ้ม อายุ 83 ปี น.ส.สวาท วงษ์สวด อายุ 41 ปีและน.ส.นฤมล ผลทิพย์ อายุ 30 ปีเสียชีวิตอยู่ภายในรถและยังมีผู้บาดเจ็บคือน.ส.วาสนา วงษ์สวดอายุ 15 ปีทางรถกู้ชีพนำตัวส่งร.พ.ไทรน้อย ไปก่อนหน้า

ด้านนายชวลิต พานแก้ว อายุ 30 ปีเปิดเผยว่าตนเองขับรถมาจากสุพรรณบุรีเพื่อนำนางนางบุญ (ยาย) ไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจที่สถาบันโรคทรวงอกใกล้แยกแครายโดยในรถมาด้วยกันทั้งหมด 5 คนมีภรรยา (เสียชีวิต),ยาย (เสียชีวิต),น้า (เสียชีวิต) และหลานสาว (บาดเจ็บ) รวมถึงตนเองด้วย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดพุ่งชนกับล้อของรถบรรทุกที่ตกอยู่บนถนนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายชวลิตฯ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะไว้พร้อมจะต้องทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพรถบรรทุกที่ทำล้อนั้นตกหล่นไว้ได้หรือไม่ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน