X

ชายหนุ่มพ้นโทษออกมาชวนเพื่อนปาร์ตี้ยาในร้านอาหาร ต.ร.บุกค้น พบยาเค-ไอซ์ เพียบ

หนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดชวนกลุ่มเพื่อนปาร์ตี้ยาเสพติดฉลองวันเกิดในร้านอาหารย่านถนนชัยพฤกษ์พบยาเค ยาไอซ์เกลื่อนพื้นปัสสาวะสีม่วงเพียบ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ส.ค.62 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกว่า 50 นายเข้าตรวจค้นร้านอาหารแห่งหนึ่งบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้ามุ่งหน้าสะพานพระราม 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่ามีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติดภายในห้องคาราโอเกะของร้านดังกล่าว

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อม พบนักเที่ยวชาย-หญิงนับร้อยคน กำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการแสดงของเหล่าโคโยตี้ ที่มาเต้นโชว์อวดเรือนร่างภายในงาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจ พากันโยนยาเคยาไอซ์ลงบนพื้นเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นและยึดอาวุธปืนไม่มีทะเบียน (ปืนเถื่อน) แบบลูกโม่ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัดและขนาด.380 กระสุน 6 นัดที่ซุกซ่อนอยู่ในรถของนายทิวา วาสนาสุขเจริญ อายุ 25 ปีรวมทั้งยาเค ยาไอซ์ จากนักเที่ยวอีกทั้งยังพบปัสสาวะสีม่วงที่เป็นชายและหญิงจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบว่าปาร์ตี้ในครั้งนี้ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีกับงานวันเกิดของนายประจักษ์ จันทร์หอม หรือท๊อป อายุ 24 ปีโดยนายท๊อป เจ้าของงานเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำโดยถูกจับกุมตัวในคดียาเสพติดศาลลงโทษจำคุก 3 ปีจนกระทั่งในวันนี้มาจัดงานวันเกิด ที่ร้านอาหารแห่งนี้และมีการชวนเพื่อนๆ ในกลุ่มที่สนิทสนมกันมาร่วมงาน และพบว่ามีการเสพยากันภายในงานจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน