X

กู้ภัยเร่งช่วยหนุ่มปทุมธานีหลังซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยหนุ่มปทุมธานีหลังซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบเพียงร่องรอยบนขอบฟุตบาธเท่านั้นไม่พบคู่กรณี

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 3 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือนายพชร (อ่านว่าพัด ชะ ระ) แพทย์พงศ์ อายุ 26 ปีชาว จ.ปทุมธานี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน ฎณ 6966 กทม สภาพตัวรถพุ่งชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างและนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัยพร้อมกับปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนมอบให้ทีมแพทย์กู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทาน รับดำเนินการต่อและส่งไปที่ ร.พ.ปทุมธานี เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาออกตรงข้ามหมู่บ้านมิตรประชา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบเพียงร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาธ ที่เกิดจากการรถได้เสียหลักก่อนที่จะพุ่งชนต้นไม้ริมทาง แต่อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ จะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง หลังอาการดีขึ้นรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน