X

ตร.-ฝ่ายปกครอง บางใหญ่นำกำลังตรวจพื้นที่เสี่ยงหลังมีมือดีลอบวางบึ้มป่วนเมือง

ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่นำกำลังลงพื้นที่ตรวจจุดเสี่ยง หลังมีมือดีลอบวางบึ้มป่วนเมืองกรุง รวมถึงหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่2 ส.ค.62 นายชุ้น ณัฐเดชกังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ นายนภเดช เกลียวศิริกุล ปลัดอาวุโส นายวรรธนะ รักเจริญ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พ.ต.ท.วีรศักดิ์ แก้วเนียม สวป. เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน อ.บางใหญ่ที่ 6 กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลเสาธงหินรวมทั้งสิ้นกว่า 30 นายได้ออกตรวจจุดสุ่มเสี่ยงที่มีประชาชนพลุกพล่านซึ่งเป็นจุดเสี่ยงต่อการก่อเหตุการณ์ความไม่สงบโดยแบ่งกำลังออกตรวจที่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกตและสถานีรถไฟฟ้าตลาดบางใหญ่

สืบเนื่องจากมีมือดีลอบวางระเบิดป่วนเมืองตามจุดต่างๆจำนวน 4 จุดพระราม 9-BTSช่องนนทรี-ศูนย์ราชการ-กองทัพไทยทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 รายตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้โดยล่าสุดนั้นได้มีเหตุระเบิดที่บริเวณหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถ.ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยเป็นการวางระเบิดแสวงเครื่องไว้ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบ จากนั้นทางฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ นำกำลังออกตรวจตามพื้นที่จุดเสี่ยงต่างๆ นอกจากนี้ยังได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ อส.นอกเครื่องแบบตามจุดต่างๆเพื่อเฝ้าระวังและสังเกตุการณ์

ด้านนายชุ้น ณัฐเดชกังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่านายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักนำกำลังออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่มีประชาชนพลุกพล่านเพื่อเป็นการป้องกันการก่อเหตุของผู้ไม่หวังดีซึ่งในระหว่างตรวจสอบตามจุดต่างๆไม่พบวัตถุหรือบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใดแต่ทางเราก็ยังไม่วางใจ ได้วางกำลังเจ้าหน้าที่นอกเครื่องเเบบไว้ตามจุดต่างๆไว้แล้วจึงฝากประชาสัมพันธ์หากประชาชนท่านใดพบเห็นสิ่งของวัตถุใดๆที่ผิดปกติวางอยู่อย่าเพิ่งเข้าไปเปิดดูเด็ดขาดให้รีบเเจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วนหรือหากพบบุคคลต้องสงสัยโปรดโทรแจ้งได้ที่ สภ.บางใหญ่โทร 0-2595-0318

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน