X

นนทบุรี บึ้ม!! อีกหนึ่งจุดหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ทั้งวันพบระเบิดทั่วกรุงขณะที่ย่านนนทบุรีอีกหนึ่งจุดหน้าสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมถนนศรีสมานแรงระเบิดทำให้ต้นไม้ที่ปลูกและสปอร์ตไลท์ส่องป้ายพังราบ หลังเกิดเหตุทหารเข้าเวรให้ข้อมูลว่าเป็นเพียงไฟสปอร์ตไลท์เกิดไฟลัดวงจรเท่านั้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ส.ค.62 ร.ต.อ.สวิช  สืบเพ็ง  รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมด้วยพ.ต.อ.ศุภชัย  ไตรสมบูรณ์  ผกก.พฐ.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม  เพื่อตรวจสอบเหตุคนร้ายนำเอาระเบิดมาวางไว้ที่ป้ายสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม  จากการตรวจสอบพบหลักฐานเป็นสะเก็ดระเบิดกระจายอยู่โดยรอบจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับเหตุการณ์ระเบิดในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด  ได้รับแจ้งมีเสียงดังคล้ายระเบิดที่ป้ายหน้าสำนักงานกระทรวงกลาโหมทางเจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบพบว่าต้นไม้ที่ปลูกอยู่ด้านหน้าป้ายและไฟสปอร์ไลท์ได้รับความเสียจากแรงระเบิด  เมื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ทหารที่เข้าเวรอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่มีอะไรแค่ไฟลัดวงจรจึงทำให้สปอร์ตไลท์เกิดระเบิดขึ้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้เดินทางมาตรวจที่เหตุพบว่าแรงระเบิดทำให้ต้นไม้และสปอร์ตไลท์ได้รับความเสียหายรวมถึงมีร่องรอยของสะเก็ดระเบิดเป็นรูที่ป้ายของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม นอกจากนี้ยังพบเศษระเบิดเป็นลูกเหล็กขนาดเล็กกระจายอยู่จำนวนหนึ่ง  ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารยังคงให้ข้อมูลแต่เพียงว่าเป็นไฟสปอร์ตไลท์ระเบิดเหมือนเช่นเดิม

ต่อมาพล.ต.ตธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 ได้เดินทางมาที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมทั้งเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางไปที่สำนักงานดีเอสไอ  โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน