X

ชายวัย 31 ปีควบ จยย.เสียหลักพุ่งชนรถจอดริมทางเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 31 ปีควบจักรยานยนต์คู่ใจเสียหลักพุ่งชนรถที่จอดริมทางเสียชีวิตคาที่ ในขณะที่มีชาวบ้านเผยเห็นผู้เสียชีวิตก่อนหน้าขับขี่รถส่ายไป-มาก่อนจะมาเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 28 ก.ค.62 ร.ต.ท.ธีรพงศ์ สะอาด รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนวัดพระเงิน-บางคูรัด ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายณัฐวุฒิ กุลธรรม อายุ 31 ปี ชาวจ.พิจิตร สภาพนอนหงายเสียชีวิตศรีษะแตกกระจายอยู่บนพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน ลมว 317 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์เก๋งและรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทาง มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนและคราบเลือดติดอยู่ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับมาพุ่งชนจนเสียชีวิต และจากข้อมูลจากชาวบ้านที่ผ่านไป-มาตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าก่อนที่นายณัฐวุฒิจะมาเกิดอุบัติเหตุนั้น พบเห็นขับรถส่ายไป-มา ก่อนที่จะมาพุ่งชนรถที่จอดริมทางจนเสียชีวิต


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามบุคคลบริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ริมทางทำให้ศรีษะไปกระแทกกับขอบกระบะของรถบรรทุกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน