X

โซเชียลโพสต์ให้หน่วยงานช่วยแก้ไข หลังจากรถ จยย.ตกหลุมขนาดใหญ่ คนขี่บาดเจ็บบ่อยครั้ง

โซเชียลโพสต์ให้หน่วยงานช่วยแก้ไข หลังจากรถจักรยานยนต์ตกหลุมขนาดใหญ่คนขี่บาดเจ็บเหตุเกิดบ่อยครั้ง ขณะที่ผู้พบเห็นเหตุการณ์เผยหน่วยงานเคยนำยางมะตอยมากลบแต่อีกไม่นานก็กับมาเป็นเหมือนเดิม

วันที่ 25 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนนครอินทร์ขาเข้าทางเข้า-ออกบริษัทผสมคอนกรีตแห่งหนึ่ง ใกล้ร้านอาหารคูเปอร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความและภาพเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ มีผู้บาดเจ็บจากสาเหตุที่รถจักรยานยนต์ตกหลุมขนาดใหญ่ มีข้อความขอให้หน่วยงานรัฐช่วยเหลือโดย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะทางเข้า-ออกของบริษัทผสมคอนกรีตแห่งหนึ่ง หลุมดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 2 เมตรลึกประมาณ 20 เซนติเมตรและรอบปากหลุมมีเศษหินกรวดเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวเก็บภาพก็พบว่ามีรถโม่ปูนขับเข้า-ออกอยู่ตามปกติ และจากการสอบถามนายสุชาติ ชัยศรี อายุ 34 ปีช่างซ่อมสีรถยนต์ประจำอู่รถใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่ามีรถจักรยานยนต์ตกหลุมและเสียหลักล้มมีคนเจ็บแล้วหลายครั้งไม่ใช่แค่รถจักรยานยนต์อย่างเดียวเคยมีรถยนต์ตกหลุมและเกิดเสียหลักส่ายไป-มาพุ่งชนรถยนต์ที่จอดริมทางเสียหายไปแล้วเช่นกัน โดยรายล่าสุดเหตุเกิดเมื่อวานนี้จักรยานยนต์ขับมาเหตุการณ์เหมือนเดิม ตกหลุมและเสียหลักล้มจนทั้งรถทั้งคนไถลไปไกลกว่า 20 เมตรจนได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเคยมีหน่วยงานเข้ามาแก้ไขนำยางมะตอยมากลบหลุมแต่หลังจากนั้นได้ระยะหนึ่งก็กลับกลายมาเป็นหลุมอีกเหมือนเดิมและยิ่งในช่วงเวลาฝนตกน้ำจะท่วมบนพื้นผิวถนนทำให้ไม่เห็นหลุมรถจักรยานยนต์และรถยนต์ก็จะตกหลุมและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเร่งแก้ไขโดยด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน