X

หนุ่มใหญ่วินรถ จยย.รับจ้างเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่านาน 2 วัน

ญาติอยู่ต่างจังหวัดติดต่อไม่ได้ 2 วันให้คนมาดูพบเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่า ขณะทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเร่งส่งศพชันสูตร

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 ก.ค.62 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ หมู่ 3 ถนนเกษตรพัฒนา ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 3 ชั้นภายในห้องเลขที่ B3 ชั้น2 พบร่างของนายธนัท จันทร์แจ้ง อายุ 58 ปีชาวจ.ขอนแก่น สภาพนอนหงาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวเท่านั้นสภาพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณโดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2 วันขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นนายธนัท ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่16 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้อยู่อาศัยติดกับข้างห้องผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับขี่ จยย.รับจ้างอยู่ย่านเขตสาทรและพักอาศัยอยู่ที่ห้องนี้เพียงคนเดียว โดยเคยมีการพูดคุยกันบ้างแต่ไม่บ่อยนัก ทราบเพียงว่าตัวผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวเช่นเบาหวานและความดันซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมายังพบเห็นมีญาติมาหาผู้เสียชีวิตอยู่จนกระทั่งวันนี้มีจยย.รับจ้างย่านรังสิตที่ได้รับการติดต่อจากญาติของนายธนัท(ผู้เสียชีวิต)ที่อยู่ต่างจังหวัดให้มาดูเนื่องจาก 2 วันที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อนายธนัทได้ เมื่อมาถึงก็ต้องผิดสังเกตที่เห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่และห้องก็ล็อคจากด้านในจึงตัดสินใจงัดประตูห้องถึงได้พบว่านายธนัท เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้โดยสันนิษฐานว่านายธนัทน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน