X

แม่ค้าส้มตำเศร้าใจ ซื้อของที่ตลาดกลับถูกมือดีลักไปถึงกับหมดตัว

กลางวันแสกๆ แม่ค้าส้มตำเศร้าใจซื้อของที่ตลาดกลับถูกมือดีลักขโมยไปถึงกับหมดตัว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เผยหญิงรายนี้เคยก่อเหตุมาแล้วก่อนหน้า

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ก.ค.62 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิรอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากนางณัฐสว่างเพชร อายุ 48 ปีชาว จ.นนทบุรีเป็นแม่ค้าขายส้มต้ม-ขายยำ หลังหมู่บ้านลภาวัน 9 ริมคลองแอน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางมาซื้อของที่ตลาดสดเทียมเจริญ อ.บางบัวทอง เพื่อไปขายโดยซื้อไก่สด ,กุ้งแห้ง,กุ้งสด,หอยดอง,ปูม้า,ปลาดุก และผักชนิดต่างๆ เป็นเงินกว่า 2,470 บาทหลังซื้อเสร็จก็นำของที่ซื้อมาเก็บไว้ที่ข้างรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่จอดอยู่ในซอยตรงข้ามตลาด ซึ่งก็มีรถจักรยานยนต์จอดกันเป็นจำนวนหลายคัน จากนั้นตนจึงเดินไปกินกาแฟที่ร้านประจำใกล้กับที่จอดรถ พอกลับมาพบว่าของที่ซื้อมาหายไปหมดแล้ว จึงเดินทางไปที่เทศบาลเมืองบางบัวทอง ขอดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้หญิงอายุราว 30 กว่า สวมเอี้ยมใส่เสื้อเชิ้ต สีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ มาขโมยไป โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้จึงเดินทางมาแจ้งความ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเอ่ยปากพูดว่า “ผู้หญิงคนนี้อีกแล้วหรือ” เพราะหญิงคนดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุเช่นนี้มาแล้ว

นางณัฐฯ กล่าวต่อว่าเงินที่ลงทุนหมดแล้วไม่รู้จะทำอย่างไรต้องไปเชื่อ (เครดิต) ของที่ร้านค้านำไปขายให้ลูกค้าก่อน เงินเก็บก็ไม่มี ขายของพอมีกำไรก็ต้องส่งลูกเรียนหนังสือก็พออยู่ได้ แต่เมื่อมาถูกลักขโมยของไปแบบนี้ก็ไม่มีเงินติดตัวเลย ขณะเดียวกันทางด้าน พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเช็คกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน