X

สืบภาค 1 จับแล้วโจ๋ยกบุญเติมตู้เติมเงินย่านบางบัวทอง

ตำรวจสืบสวนภาค 1 รวบแล้วชายหนุ่มขับรถกระบะยกบุญเติมตู้เติมเงินย่านบางบัวทอง สอบสวนสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่

วันที่ 12 ก.ค.62 พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.ต.จิฑาวัฒน์ ประสงค์กุล สว.กก.สส.1   พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ทำการจับกุมตัว นายไพรวัลย์ ธรรมวัตร หรือ นุ อายุ32 ปีบ้านเลขที่ 34 หมู่ 12 ต.ด่าน  อ.ราศีไศล จ.ศรีษะเกษ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.นนทบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปและเพื่อให้พ้นการจับกุมได้ทำการจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 109/919 หมู่ 2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมเสื้อยืดสีน้ำเงิน1 ตัวกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน 1 ตัวรองเท้าผ้าใบ 1 คู่  รถยนต์กระบะนิสสันสีบรอนทะเบียน บท 3950  สมุทรปราการ  นำตัวส่งพนักงานสอบสวน

นายไพรวัลย์  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างส่งของ  วันกิดเหตุได้ขับรถมาส่งของในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง  ระหว่างนั้นสังเกตุเห็นตู้เติมเงินวางอยู่หน้าร้านจึงได้จอดรถก่อนจะลงไปถอดปลั๊กและยกตู้เติมเงินไปไว้ที่ท้ายรถก่อนจะหลบหนีไปโดยทำมาหลายพื้นที่โดยเฉพาะจังหวัดสมุทรปราการ  “ตนขับรถส่งของ  โดยจะขับไปในทุกพื้นที่  เมื่อพบเห็นตู้เติมเงินตนก็จะจอดรถก่อนลงไปยกขึ้นรถ  ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปเที่ยวเตร่”

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มี.ค.62 นายชวลิต แดงเกิด อายุ39 ปีอาชีพค้าขายอยู่บ้านเลขที่ 70/7 ถนนบางกรวย-ไทรน้อยหมู่ 5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายเป็นชายมาขโมยตู้เติมเงินโทรศัพท์ยี่ห้อบุญเติมซึ่งตั้งอยู่หน้าบ้านไป

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมผู้ก่อเหตุไว้ได้โดยพบว่ามีรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีบรอนซ์ตอนเดียวติดตั้งหลังคาแบบทึบสูงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาจอดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 04.00 น. จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงอายุประมาณ 25-30 ปีลงมาจากรถเพียงคนเดียวแล้วตรงมาที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์เมื่อสบโอกาสก็ถอดปลั๊กไฟออกแล้วยกตู้เติมเงินขึ้นรถจากนั้นก็ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน