X

พบร่างหนุ่มนายช่าง ที.โอ.ที.รมควันตัวเองด้วยเตาถ่าน คารถยนต์ในลานจอดรถบริษัท

เจ้าหน้าที่พบร่างหนุ่มนายช่างบริษัท ที.โอ.ที.จุดถ่านรมควันตัวเองคารถยนต์ส่วนตัวในลานจอดรถบริษัท ขณะที่ทางภรรยาเผยไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากันจึงไม่ทราบสาเหตุของการฆ่าตัวตายของสามี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 ก.ค.62  ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์   รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เหตุเกิดภายในลานจอดรถของบริษัท ที โอ ที จำกัด ถนนงามวงศ์วาน จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานบริษัท ที โอ ที รุมมุงดูรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่น อเมร่า สีขาว ทะเบียน 7กง-7010 กทม. ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายวิทยา พิชิต อายุ 48 ปีชาว จ.นนทบุรี ตำแหน่งนายช่างระดับ 6 นอนเสียชีวิตลักษณะปรับเบาะเอนนอนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบถุงถ่านวางอยู่  ส่วนที่พื้นวางเท้าเบาะหลังด้านซ้ายพบเตาถ่านจุดไฟจนมอดดับแล้วเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำเอาร่างของนายวิทยา ฯ ออกมาด้านนอกรถยนต์เพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตร


น.ส.จิราพร  ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ช่วงเย็นผู้ตายได้เข้าไปเอารถยนต์คันก่อเหตุที่บ้าน หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้กลับเข้าบ้านอีก พอวันจันทร์ตนจึงได้เดินทางมาดูผู้เสียชีวิตที่ทำงานก็เห็นว่ารถยนต์จอดอยู่ที่ลานจอดรถ เข้าใจว่าผู้เสียชีวิตน่าจะทำงานอยู่ตามปกติ จนกระทั่งวันนี้มีเพื่อนร่วมงานโทรไปบอกกับตนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถยนต์และพบว่านายวิทยาฯ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตไม่ได้ทะเลาะอะไรกันและตัวนายวิทยาฯ ก็ไม่เคยบ่นหรือพูดถึงปัญหาอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยนายวิทยาฯ มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน แต่ไม่แน่ใจว่านายวิทยาฯ ก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามรายละเอียดทางภรรยาผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครยืนยันว่าผู้เสียชีวิตนั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไร จะต้องสอบปากคำภรรยาเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน