X

คนงานว่างงานนัดลงน้ำหาหอยในคลองเกิดจมน้ำดับ

กลุ่มคนงานว่างงานนัดลงน้ำหาหอยหาปลาในคลองเกิดจมน้ำดับต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมงาน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 ก.ค.62 พ.ต.ต.มานพ สร้อยศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญญูและชุดประดาน้ำเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายภายในคลองพระอุดมหมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองมีความกว้างประมาณ 12 เมตรลึกประมาณ 5 เมตรผู้ที่สูญหายเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนายชาตรี สิทธินุสรณ์ อายุ 42 ปีชาว จ.นครราชสีมา เป็นคนงานก่อสร้างโดยทางชุดประดาน้ำของทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยกันค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีกระทั่งพบร่างของผู้ที่สูญหายจมอยู่ก้นคลองห่างจากจุดที่จมประมาณ 5 เมตร

จากการสอบถามนายสงคราม เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและผู้เสียชีวิตรวม 5 คนมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างวันนี้ช่วงบ่ายไม่ได้ทำงานจึงนัดกันมา งม หาหอยภายในคลองเพื่อนำไปประกอบอาหารเมื่อมาถึงนายชาตรีฯ ได้กระโดดน้ำลงไปคนแรกส่วนคนอื่นยังอยู่ด้านบนจนกระทั่งตัวนายชาตรีฯ ว่ายไปถึงกลางคลองมีท่าทางคล้ายคนจะจมน้ำจนกระทั่งจมหายไปต่อหน้าต่อตาหลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานได้ตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยแต่ด้วยกระแสน้ำแรงและมีความลึกจึงไม่สามารถช่วยขึ้นมาได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับทางเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการเป็นตะคริวจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน