X

ชายหนุ่มขี่ จยย.กลับจากงานบวชเกิดเสียหลักล้มคว่ำเสียชีวิต

ชายหนุ่มขี่จักรยานยนต์กลับจากงานบวชเกิดเสียหลักหลุดโค้งล้มคว่ำกลางสะพานพระราม 4 เสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่พบเข็มเรือนไมล์ความเร็วของรถค้างอยู่ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 7 ก.ค.62 ร.ต.ท.ภูวเดช รัตนจิตร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ขาเข้ามุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะช่วงโค้งโรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนิมิตร ร่านแผ้ว อายุ 26 ปีสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ฟ้า ทะเบียน ฬตส 982 กทม ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนที่เข็มเรือนไมล์รถพบว่าเข็มบอกความเร็วยังค้างอยู่ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไม่พบรถคู่กรณี  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดเป็นทางยาวที่แบริเออร์เกาะกลางถนน อีกทั่งมีรอยของศรีษะไปกระแทกที่เสาป้ายบอกทางด้วย และหลังเกิดเหตุมีญาติผู้เสียชีวิตโทรศัพท์เข้ามาที่โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบและยังทราบมาว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งออกมาจากงานบวชในย่าน อ.ไทรน้อย และกำลังขับรถ จยย.ไปทำงานในย่านหลักสี่แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นการเสียหลักหลุดโค้งและพุ่งชนเกาะกลางเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนที่ตัวผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นจะเสียหลักไปชนเกาะกลางและเสาป้ายบอกทางทำให้เสียชีวิต ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน