X

หนุ่มนครปฐม ควบ จยย.คู่ใจ พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเจ้าหน้าที่สำรวจทางเสียชีวิตคาที่

หนุ่มนครปฐมวัย 23 ปีควบจักรยานยนต์คู่ใจชนกรวยจราจรแนวกั้นก่อนพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกเจ้าหน้าที่สำรวจทางเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 ก.ค.62 ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ เพียรทำ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมี จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของเจ้าหน้าที่สำรวจทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วานขาเข้า เชิงสะพานข้ามแยกพงษ์เพชรห รือตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้น จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน 88-6437 กทม เป็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งจอดอยู่ ที่ท้ายรถมุมขวามีร่องรอยคราบเลือดจำนวนมาก รวมถึงไฟท้ายพังเสียหาย นอกจากนี้ ยังพบว่าในที่เกิดเหตุมีกรวยยางสีส้มตั้งเป็นแนวยาวและป้ายไฟทำเป็นลูกศรชี้เป็นจุดเบี่ยงไว้ก่อนถึงตัวรถกว่า 20 เมตร  ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าตัวรถบรรทุกติดกับแบริเออร์ปูนเกาะกลางถนน พบร่าง นายอวิรุจ พ่วงรอด อายุ 23 ปีชาว จ.นครปฐม สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าอก ส่วนรถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา-ดำทะเบียน ฬพจ 897 กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายกระเด็นและไถลไปไกลจากจุดที่ชนกว่า 50 เมตร

นายอ๊อด ทองเย็น อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทเอกชนที่รับเหมา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองและพนักงานกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนถนน โดยรถจอดหยุดนิ่งเพื่อเซอร์เวย์ส่องกล้องหาระดับของพื้นถนนอยู่ ซึ่งได้นำกรวยยางสีส้ม พร้อมป้ายไฟลูกศรเป็นสัญลักษณ์ชี้เป็นจุดเบี่ยงไว้อย่างชัดเจน จู่ ๆ รถ จยย.ของผู้เสียชีวิต ขับมาอย่างเร็วพุ่งชนกรวยที่ตั้งไว้ ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถ จยย.สียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำเจ้าหน้าที่ช่างสำรวจทางไว้ โดยอ้างว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิต เสียหลักพุ่งชนกรวยฝ่าแนวกั้นก่อนที่จะมาพุ่งชนท้ายรถ เป็นเหตุให้นายอวิรุจฯ ที่ขับขี่ จยย.เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะต้องเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่า จะตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน